Ở khóa học này, người hướng dẫn sẽ giúp bạn xem chi tiết những thứ liên quan đến việc trả lời tin nhắn tự động trên fanpage bán hàng của mình. Cùng mình đi tìm hiểu nhé!
Ưu điểm của chatbot
- Chăm sóc khách hàng tự động
- Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên
- Lên lịch chăm sóc khách hàng
Xem chi tiết ở đây: https://atpsoftware.vn/huong-dan-tao-chat-bot-cho-fanpage-ban-hang-2019.html
Phần 1: Tạo chatbot
- Bước 1: Cài đặt bot cho fanpage
- Bước 2: Tạo tin nhắn chào mừng trả lời tự động (Welcome message)
Không nên cài Default answer
Phần 2: Tập cho chatbot trả lời theo từ khóa (trong tin nhắn khách hàng gửi đến)
- Bước 1: Tạo thêm mẫu tin nhắn trả lời tự động (Add Block)
- Bước 2: Tạo tin nhắn trả lời tự động theo từ khóa trong tin nhắn khách hàng (Add AI Rule)
Phần 3: Thiết lập cho bot chủ động gửi tin nhắn cho khách hàng khi họ bình luận trên bài viết
- Bước 1: Tạo tin nhắn inbox tự động cho khách hàng (Add Rule)
- Bước 2: Kết hợp thêm công cụ ẩn bình luận, tra cứu số điện thoại khách hàng
Mời các bạn xem chi tiết khóa học ở đây:
Xem thêm:
Công cụ giúp theo dõi những link đã được chia sẻ lên mạng xã hội
Đông Nam Á giữa làn sóng thanh toán di động – congdongdigitalmarketing
Bạn có thể tham khảo thêm một số kiến thức về quản lý Fanpage tại đây