MỤC LỤC BÀI VIẾT

Giải pháp dịch vụ kiểm toán bctc

Xếp hạng bài viết này

Dịch vụ kiểm toán là quá trình kiểm tra, xem xét, thẩm tra, đánh giá, kết luận và xác nhận tính đầy đủ, trung thực, hợp lý của số liệu, tài liệu kế toán, báo cáo tài chính.

Giới thiệu công ty cung cấp dịch vụ kiểm toán bctc uy tín

DICHVUKIEMTOANBCTC.COM là đơn vị được thành lập bởi đội ngũ kiểm toán viên – kế toán viên – chuyên viên tư vấn thuế với trên 15 năm kinh nghiệm, đã cung cấp dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính cho hơn 5.000 khách hàng trên cả nước và chúng tôi nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía doanh nghiệp vì chất lượng – chuyên nghiệp – phí dịch vụ kiem toan baocao tai chinh tốt nhất – bảo mật.

Giải Pháp Dịch Vụ Kiểm Toán Bctc

Ngoài chất lượng dịch vụ kiểm toán, Chúng tôi cũng mang đến quý khách phí dịch vụ kiểm toán rất tốt và đội ngũ kiểm toán viên cũng cung cấp dịch tư vấn hệ thống kiểm soát nội bộ giúp hệ thống hoạt động tốt hơn.

Dịch vụ của chúng tôi

  • Kiểm toán báo cáo tài chính chuyên nghiệp.
  • Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành.
  • Dịch vụ tư vấn chuyển giá.
  • Dịch vụ lập hồ sơ xác định giá trong giao dịch liên kết.
  • Dịch vụ tư vấn thuế – tư vấn quản lý.
  • Dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng.
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói.
  • Dịch vụ báo cáo thuế.
  • Dịch vụ làm sổ sách kế toán.
  • Dịch vụ kiểm toán xây dựng cơ bản.
  • Dịch vụ kiểm toán bctc để bổ sung hồ sơ vay ngân hàng.
  • Kiểm toán để bổ sung hồ sơ tham gia đấu thầu.
  • Dịch vụ kiểm kê tài sản hàng tồn kho.

Tại sao cần phải kiểm toán báo cáo tài chính

Báo cáo kiểm toán có thể nói là phương tiện thông tin của doanh nghiệp được kiểm tra xác minh bởi kiểm toán viên. Nó là kết quả của việc thu thập và đánh giá tài liệu của một kiểm toán viên. Để hiểu rõ hơn về việc “tại sao phải kiểm toán BCTC”  doanh nghiệp cần nắm được mục đích cũng như tầm quan trọng của công việc này đối với hoạt động kinh doanh của mình.

Căn cứ theo Chuẩn mực kiểm toán số 200, Ban hành kèm theo Thông tư số 214/2012/TT-BTC  ngày 06 tháng 12 năm 2012 của Bộ Tài chính:

“Mục đích của kiểm toán báo cáo tài chính là làm tăng độ tin cậy của người sử dụng đối với báo cáo tài chính, thông qua việc kiểm toán viên đưa ra ý kiến về việc liệu báo cáo tài chính có được lập, trên các khía cạnh trọng yếu, phù hợp với khuôn khổ về lập và trình bày báo cáo tài chính được áp dụng hay không.

Đối với hầu hết các khuôn khổ về lập và trình bày báo cáo tài chính cho mục đích chung, kiểm toán viên phải đưa ra ý kiến về việc liệu báo cáo tài chính có được lập và trình bày trung thực và hợp lý, trên các khía cạnh trọng yếu, phù hợp với khuôn khổ về lập và trình bày báo cáo tài chính được áp dụng hay không.”

Bảng giá dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính trọn gói

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, DICHVUKIEMTOANBCTC cam kết cung cấp dịch vụ kiểm toán chính xác, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tài chính.

Giải Pháp Dịch Vụ Kiểm Toán Bctc
Giải Pháp Dịch Vụ Kiểm Toán Bctc

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, DICHVUKIEMTOANBCTC đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với một danh mục khách hàng đa dạng và uy tín. Cam kết dịch vụ chất lượng, uy tín cao và chi phí phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Bảng giá dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính (BCTC) có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, độ phức tạp của báo cáo tài chính, và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Loại Dịch Vụ Mô Tả Giá Dự Kiến (VND)
Kiểm Toán BCTC Doanh Nghiệp Nhỏ Kiểm BCTC cho doanh nghiệp nhỏ (doanh thu dưới 10 tỷ đồng). 15,000,000 – 25,000,000
Kiểm Toán BCTC Doanh Nghiệp Vừa Kiểm toán BCTC cho doanh nghiệp vừa (doanh thu từ 10 – 50 tỷ đồng). 25,000,000 – 45,000,000
Kiểm Toán BCTC Doanh Nghiệp Lớn Kiểm BCTC cho doanh nghiệp lớn (doanh thu trên 50 tỷ đồng). 45,000,000 – 80,000,000
Kiểm Toán BCTC Đặc Thù Kiểm toán BCTC cho các ngành đặc thù như ngân hàng, bảo hiểm. Tùy theo yêu cầu và độ phức tạp
Dịch Vụ Kiểm Toán Định Kỳ (Hàng Quý) Kiểm toán định kỳ hàng quý hoặc theo yêu cầu đặc biệt. Theo hợp đồng cụ thể

Vai trò của kiểm toán BCTC

Kiểm toán BCTC không chỉ có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp mà còn có giá trị đối với nhiều đối tượng khác như nhà đầu tư, các cổ đông, cơ quan thuế và bản thân người quản lý.

Đối với một số công ty mà nhà nước yêu cầu báo cáo kiểm toán là bắt buộc, báo cáo kiểm toán tài chính giúp doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ của mình đối với cơ quan nhà nước một cách hoàn thiện.

Việc kiểm toán báo cáo tài chính sẽ nâng tầm giá trị của BCTC. Thể hiện sự minh bạch và rõ ràng thông tin trong báo cáo tài chính, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Một BCTC đã được kiểm toán sẽ đem đến sự an tâm và tín nhiệm của người đọc báo cáo, của nhà đầu tư.

Kiểm toán BCTC giúp xác định các lỗ hổng của bộ phận tài chính kế toán nội bộ và cả công tác kinh doanh. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra kế hoạch kịp thời để có những điều chỉnh, khắc phục phù hợp và phát triển tốt hơn trong tương lai.

Lý do chọn dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của chúng tôi

Dịch vụ kiểm toán của chúng tôi đã cung cấp nhiều năm trên khắp cả nước và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng vì sự uy tín và chất lượng kiểm toán chuyên nghiệp – uy tín.

Đội ngũ kiểm toán viên trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã cung cấp dịch vụ kiểm toán cho hơn 5.000 công ty, tâm huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Giải Pháp Dịch Vụ Kiểm Toán Bctc

Sau khi kiểm toán các kiểm toán viên sẽ gửi bảng tổng hợp các bút toán điều chỉnh và tư vấn doanh nghiệp các vấn đề về thuế, kế toán, chuyển giá …

Các kiểm toán viên hành nghề chuyên nghiệp có chứng chỉ hành nghề nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Hỗ trợ tư vấn kế toán, tư vấn thuế, tư vấn kiểm toán 24/7.

Dịch vụ kế toán – kiểm toán mà công ty chúng tôi mang đến với quý công ty với phí dịch vụ hợp lý nhất thị trường – chất lượng dịch vụ tốt.

Mức phạt không nộp BCTC kiểm toán?

Căn cứ vào chế tài xử phạt được quy định chi tiết tại Điều 12, Nghị định 41/2018/NĐ-CP:

Phạt tiền từ 5.000.000 – 10.000.000 đồng

Hành vi vi phạm quy định về nộp và công khai báo cáo tài chính có thể bị phạt 5 – 10 triệu đồng nếu thuộc một trong các hành vi sau:

Nộp báo cáo tài chính cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền chậm dưới 03 tháng so với thời hạn quy định.

Công khai báo cáo tài chính chậm dưới 03 tháng so với thời hạn.

Phạt tiền từ 10.000.000- 20.000.000 đồng

Theo Khoản 2, Điều 12, Nghị định 41/2018/NĐ-CP, mức phạt 10-20 triệu đồng áp dụng với:

“a) Công khai báo cáo tài chính không đầy đủ nội dung theo quy định;

  1. b) Nộp báo cáo tài chính cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền không đính kèm báo cáo kiểm toán đối với các trường hợp mà pháp luật quy định phải kiểm toán báo cáo tài chính;
  2. c) Nộp báo cáo tài chính cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền chậm từ 03 tháng trở lên so với thời hạn quy định;
  3. d) Công khai báo cáo tài chính không kèm theo báo cáo kiểm toán đối với các trường hợp mà pháp luật yêu cầu phải kiểm toán báo cáo tài chính;

đ) Công khai báo cáo tài chính chậm từ 03 tháng trở lên so với thời hạn quy định.”

Phạt tiền từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng

Vi phạm quy định về nộp và công khai báo cáo tài chính có thể bị phạt 20 – 30 triệu đồng nếu thuộc một trong hai trường hợp:

Cung cấp thông tin, số liệu công khai trên báo cáo tài chính sai sự thật.

Cung cấp, công bố các báo cáo tài chính để sử dụng tại Việt Nam có số liệu không khớp, không đồng nhất trong một kỳ kế toán.

Phạt tiền 40.000.000 – 50.000.000 đồng

Không nộp báo cáo tài chính cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Không công khai báo cáo tài chính theo quy định.

Vậy việc kiểm toán BCTC rất quan trọng, nên để được tư vấn và sử dụng dịch vụ kiểm toán BCTC cũng như các dịch vụ pháp lý tài chính chuyên nghiệp khác hãy liên hệ chúng tôi.

VPĐD CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN TƯ VẤN RỒNG VIỆT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đia chỉ: 521/48G Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

WEB: https://dichvukiemtoanbctc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Congtykiemtoandoclapuytin/

Blog: https://dichvukiemtoanbctc.blogspot.com/

Linktr.ee: https://linktr.ee/dichvukiemtoanbctc

Gmail: thuongcactran@gmail.com

Related Posts