Trụ sở chính: Tòa nhà Ocean Park - Số 1 Đào Duy Anh - Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 0825
Ngày 29/4/1995, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở sắp xếp lại một số doanh nghiệp vận tải biển, bốc xếp và dịch vụ hàng hải do Cục Hàng hải Việt Nam và Bộ Giao thông vận tải quản lý. Hoạt động theo điều lệ về tổ chức và hoạt động của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do Chính phủ phê chuẩn tại Nghị định số 79/CP ngày 22/11/1995.
Ngày 29/9/2006, Thủ tướng Chính phủ có Quyết định số 216/2006/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án chuyển Tổng công ty Hàng hải Việt Nam sang tổ chức và hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con và Quyết định số 217/2006/QĐ-TTg thành lập Công ty mẹ – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.
Ngày 25/6/2010, Thủ tướng Chính phủ có Quyết định số 985/QĐ-TTg về việc chuyển Công ty mẹ – Tổng công ty Hàng hải Việt Nam thành công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Hiện nay, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đang được tổ chức và hoạt động theo Điều lệ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt kèm theo Quyết định số 184/QĐ-TTg ngày 15/11/2013.
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã và đang đóng vai trò chủ đạo trong ngành kinh tế biển của Việt Nam, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, định hướng tư duy, phát triển tri thức, vươn đến các mục tiêu hoàn thiện, toàn mỹ. Thượng Tôn Luật Pháp, lấy con người làm trung tâm, với các tôn chỉ: Đức - Trí - Tín - Nhân - Nghĩa để phát huy và xây dựng văn hóa doanh nghiệp có nhân văn, có trách nhiệm và cống hiến. Nỗ lực trung thành xây dựng một thương hiệu bền vững và đẳng cấp.
Với tư duy trách nhiệm với đồng nghiệp, trách nhiệm với công ty, trách nhiệm với đối tác và trách nhiệm với xã hội là những kim chỉ nam hành động; thể hiện sự quyết tâm, quyết chí trong triển khai công việc, đáp ứng nhu cầu, đương đầu khó khăn và vượt qua mọi thử thách.
Tầm nhìn – Sứ mệnh
Đến năm 2020, giữ vững vị trí doanh nghiệp hàng đầu của ngành hàng hải Việt Nam trong lĩnh vực cảng biển, vận tải biển và dịch vụ hàng hải; phấn đấu đến năm 2030 trở thành doanh nghiệp có thương hiệu trong khu vực, có năng lực cạnh tranh cao và tham gia chia sẻ thị trường khu vực, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm hàng hải của khu vực.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
- Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
- Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
- Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…
rong một doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp sau một quá trình phát triển thì đạt các quy mô lớn nhất định, tại đó là một tập hợp những con người khác nhau về trình độ chuyên môn, cách thức làm việc, trình độ văn hóa, mức độ nhận thức, quan hệ xã hội, vùng miền địa lý, tư tưởng văn hóa, thậm chí có phạm vi quốc tế .…
Chính sự khác nhau này tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và phức tạp các mối quan hệ được thiết lập chồng chéo, phân cấp.... Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hóa, buộc các doanh nghiệp để tồn tại và phát triển phải liên tục tìm tòi những cái mới, sáng tạo và thay đổi cho phù hợp với thực tế
1. Công bằng, minh bạch, thượng tôn kỷ luật.
2. Đoàn kết, thân thiện, tôn trọng, hợp tác, không bè phái.
3. Đội ngũ Lãnh đạo có năng lực, nhiệt huyết, tiên phong và dám dấn thân.
4. Mức thu nhập cạnh tranh và phúc lợi cao.
5. Các hoạt động Phát triển Văn hóa, gắn kết, phong trào thi đua đa dạng, hấp dẫn.
6. Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng và triển khai hiệu quả.
7. Nhân viên có lộ trình phát triển rõ ràng, nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến.
8. Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất tốt, hiện đại.
• Mức thu nhập cho từng vị trí được xác lập ở mức cao hơn so với mức trung bình của thị trường.
• Chính sách phúc lợi cao, nhiều chế độ tốt và ưu việt so với thị trường
Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nền kinh tế biển của đất nước với việc đảm nhận đào tạo tất cả các chuyên ngành có liên quan đến kinh tế biển, bao gồm hàng hải, đóng tàu, Kinh tế vận tải biển, Công trình thủy và thềm lục địa, Môi trường biển,...
Đào tạo hàng vạn kỹ sư, cử nhân; các kỹ sư, chuyên gia do Nhà trường đào tạo hiện chiếm đến hơn 80% lực lượng cán bộ kỹ thuật của các tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh tế biển của đất nước.
• Mỗi vị trí công việc được quy hoạch cán bộ nguồn rõ ràng. CBNV được cung cấp thông tin đầy đủ về quy hoạch, chương trình đào tạo cán bộ nguồn, từ đó hoạch định được lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân.
• CBNV có cơ hội được thử thách với các vị trí công việc khác nhau trong Tập đoàn, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển cá nhân; có cơ hội được tham gia vào chương trình đào tạo phát triển CBLĐ nguồn, có nhiều cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nếu có năng lực và quyết tâm.
Hệ Sinh Thái kết nối việc làm CV.COM.VN nơi cập nhật tin tức việc làm nhanh chóng, chính xác. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí.