TỔNG CÔNG TY CP BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN TUYỂN DỤNG

  • | http://www.sabeco.com.vn/
  • Trụ sở chính: 187 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thực phẩm / Đồ uống | Mạng xã hội

Các vị trí đang tuyển dụng...

Chưa có tin tuyển dụng theo mục này.

Văn Phòng Làm Việc

  • ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG:

    Trụ sở chính: 187 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 083 829 4083

Giới Thiệu

Giới thiệu

Mỗi khi nhắc đến lịch sử Bia Sài Gòn, hình ảnh đầu tiên, suy nghĩ đầu tiên được nhắc đến là Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh. Đi ngược dòng thời gian, chúng ta tìm hiểu vì sao Nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh lại được xem là “ chiếc nôi lịch sử của Bia Sài Gòn”.
Không biết tự bao giờ cái tên “Bia Sài Gòn Nguyễn Chí Thanh” trở nên quen thuộc và gần gũi như cách ta gọi tên người thân của mình. Nhà máy BSG NCT khởi đầu là một phân xưởng nhỏ cũ kỹ của người Pháp từ năm 1875 của hãng bia BGI. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, nhà máy được công ty Rượu Bia miền Nam quản lý và đổi tên thành nhà máy BSG vào năm 1977 và đến năm 1993, chính thức trở thành công ty Bia Sài Gòn.

Giới thiệu

Đội ngũ nhân sự

Hơn 10.000 người lao động đã có công việc ổn định trong hệ sinh thái gồm 44 công ty con, công ty liên kết trong toàn hệ thống của SABECO. Đồng thời, tập đoàn bia cũng đầu tư nhiều hình thức đào tạo trong và ngoài công việc, tăng sức cạnh tranh của môi trường làm việc khi tuyển dụng nhiều lao động lành nghề chất lượng cao. Quan trọng hơn, doanh nghiệp này mong muốn có thể đưa yếu tố con người trở thành yếu tố cạnh tranh cốt lõi.

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

TẦM NHÌN
Phát triển SABECO trở thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Quốc gia, có vị thế trong khu vực và Quốc tế

SỨ MỆNH
Phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới
Đề cao văn hoá ẩm thực của người Việt Nam
Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng
Mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, khách hàng, đối tác, người lao động và xã hội

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Thương hiệu truyền thống
2. Trách nhiệm xã hội
3. Hợp tác cùng phát triển
4. Gắn bó
5. Cải tiến không ngừng

Đối với khách hàng

- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
- Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
- Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
- Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

Con Người

Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp

Làm sao để giữ gìn được những giá trị di sản, đồng thời cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. "Trọng tâm của chúng tôi là phải làm sao để bảo tồn được di sản đáng tự hào của một doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời tiếp cận nhạy bén các ứng dụng các công nghệ mới để tăng tính cạnh tranh của doanh nghiệp"

Môi Trường Làm Việc

1. Công bằng, minh bạch, thượng tôn kỷ luật.
2. Đoàn kết, thân thiện, tôn trọng, hợp tác, không bè phái.
3. Đội ngũ Lãnh đạo có năng lực, nhiệt huyết, tiên phong và dám dấn thân.
4. Mức thu nhập cạnh tranh và phúc lợi cao.
5. Các hoạt động Phát triển Văn hóa, gắn kết, phong trào thi đua đa dạng, hấp dẫn.
6. Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng và triển khai hiệu quả.
7. Nhân viên có lộ trình phát triển rõ ràng, nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến.
8. Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất tốt, hiện đại.

Môi trường làm việc

Phúc Lợi Công Ty

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ HẤP DẪN

Tất cả mức lương điều chỉnh đều cao hơn hoặc bằng mức lương cũ. Không người lao động nào tại SABECO bị giảm lương trong lần chuyển đổi này. SABECO điều chỉnh mức lương cố định hằng tháng theo tiêu chuẩn của thị trường. Mức thưởng sẽ được quyết định tùy theo năng lực và hiệu quả công việc trong năm cũng như dựa trên kết quả kinh doanh của công ty

Đào tạo

Xây dựng văn hóa trả lương dựa theo năng lực của người lao động; phương thức trả lương đúng theo quy cách của thị trường; bảo đảm tổng thu nhập của người lao động cạnh tranh với thị trường. Việc thay đổi này sẽ giúp nâng cao được tính công bằng trong nội bộ cũng như khả năng cạnh tranh so với thị trường, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của công ty đối với lợi ích của từng nhân viên

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

Quá trình tái cấu trúc lương, thu nhập cho người lao động đã được SABECO thực hiện cách đây một năm. Triết lý của chúng tôi là đầu tiên phải trả lương có tính cạnh tranh với thị trường. Chúng tôi nhận diện những công ty nào có khả năng lấy người của mình và đối chiếu hệ thống lương với họ. Thứ hai là trả lương dựa trên hiệu suất. Ai làm việc tốt hơn thì có nhiều tiền hơn

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.