CÔNG TY CỔ PHẦN TIKI TUYỂN DỤNG

Các vị trí đang tuyển dụng...

Chưa có tin tuyển dụng theo mục này.

Văn Phòng Làm Việc

  • ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG:

    Trụ sở chính: 52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028.730 584 54

Giới Thiệu

Giới thiệu

Tiki viết tắt của “Tìm kiếm & Tiết kiệm”, hiện là trang mua sắm trực tuyến đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thương mai điện tử tại Việt Nam.

Tiki còn được biết đến với dịch vụ TikiNow mang đến trải nghiệm nhận hàng nhanh trong 2 giờ duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Tiki hiện đang cung cấp hơn 500,000 sản phẩm của hơn 6,500 thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ Sách, Sản phẩm điện tử, Dịch vụ số, Hàng gia dụng, Mẹ & Bé, Thời trang, Làm đẹp & Chăm sóc sức khỏe, cho đến Bách hóa online.

Giới thiệu

Đội ngũ nhân sự

Để đạt được kết quả đáng ghi nhận này, Tiki đã và đang không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp nổi bật và đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự của mình. Với hơn 3.000 nhân sự trên khắp cả nước, bao gồm cả những chuyên gia nước ngoài, môi trường làm việc tại Tiki

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:
"Trang thương mại điện tử tin cậy nhất Việt Nam"

Sứ mệnh:
"Mang trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất đến khách hàng". Sau hơn 8 năm hoạt động với những bước phát triển nhanh chóng, Tiki tự hào đứng trong Top 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đối với việc phát triển Internet Việt Nam trong suốt thập kỷ vừa qua (2007-2017) do Hiệp hội Internet Việt Nam bình chọn.

Đối với khách hàng

TÔN CHỈ
Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất

HÀNH ĐỘNG
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
- Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
- Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
- Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

Con Người

Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp

- Tận tâm vì khách hàng
- Máu lửa với đồng đồng đội
- Dám thử
- Khác biệt
- Không ngừng học hỏi
- Thẳng thắn

Môi Trường Làm Việc

Tiki cùng với những tên tuổi lớn như: FPT Software, Axon Active, KMS Technology, VNG… là Top 100 công ty được vinh danh về văn hóa doanh nghiệp. Các tiêu chí đánh giá bao gồm: môi trường làm việc chuyên nghiệp, Ban lãnh đạo được tín nhiệm, chế độ phúc lợi, sự hài lòng của nhân viên… chính là những yếu tố tạo nên văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng.

Tiki xây dựng văn phòng làm việc được so sánh như Google của Việt Nam. Các phòng làm việc được trang trí đa sắc màu, mỗi phòng mang tên một cuốn sách như: “Tốc độ của niềm tin”, “Speed of trust”, “Tập trung hay là chết”… mang đến sự mới lạ, thú vị và cởi mở. Cũng là tạo điều kiện cho các thành viên có thể làm việc tốt, phát huy tính sáng tạo và thư giãn.

Môi trường làm việc

Phúc Lợi Công Ty

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ HẤP DẪN

Tiki đảm bảo đem đến những quyền lợi cho tất cả nhân viên:

Đánh giá hiệu suất làm việc (hai lần một năm).
Cung cấp cho các nhân viên gói chăm sóc sức khỏe cao cấp.
Môi trường làm việc cởi mở với các thành viên có kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết.
Thực hiện các sự kiện nội bộ để gắn kết giữa các thành viên.

Đào tạo

• Các hoạt động học tập được quy hoạch mạch lạc và triển khai hiệu quả trên toàn Tập đoàn, nhằm xây dựng và duy trì văn hoá học tập.

• Từng Cơ sở phải lập và triển khai Kế hoạch đào tạo, tổ chức hội thi tay nghề, đánh giá chuyên môn và ghi nhận kết quả/hiệu quả đào tạo, bảo đảm đáp ứng yêu cầu công việc và phát triển nguồn nhân lực tại Cơ sở.

• Tập đoàn tạo điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí để các Cơ sở tổ chức, triển khai các hoạt động đào tạo một cách hiệu quả.

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

Mỗi vị trí công việc được quy hoạch cán bộ nguồn rõ ràng. CBNV được cung cấp thông tin đầy đủ về quy hoạch, chương trình đào tạo cán bộ nguồn, từ đó hoạch định được lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân.

• CBNV có cơ hội được thử thách với các vị trí công việc khác nhau trong Tập đoàn, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển cá nhân; có cơ hội được tham gia vào chương trình đào tạo phát triển CBLĐ nguồn, có nhiều cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nếu có năng lực và quyết tâm.

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.