Trụ sở chính: Lô D26 Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 1800 8098
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) là một tập đoàn Viễn thông và Công nghệ Việt Nam.
Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel là mạng di động Viettel Mobile, hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam. Trong 30 năm hoạt động, từ ngành nghề chính ban đầu là xây lắp công trình viễn thông, đến nay Viettel đã phát triển thêm 5 ngành nghề mới là ngành dịch vụ viễn thông & CNTT; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số.
Tổng công ty Viễn thông quân đội gọi tắt là Viettel ra đời và đã có những bước phát triển đáng khâm phục, tạo ra tiền đề để phá thế độc quyền kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông và tăng sức cạnh tranh cho nền kinh tế. Năm 2008, Viettel đã dại diện cho các công ty Viễn thông Việt Nam trở thành công ty viễn thông đứng thứ 83 trên thế giới. Mục tiêu phấn đấu của Viettel là sẽ phát triển không chỉ trên phạm vi trong nước mà còn mở rộng sang các nước khác trên thế giới để có thứ hạng cao hơn (dưới 50) trong làng viễn thông thế giới.
Tất cả cán bộ, nhân viên Viettel luôn nhận thức rằng lý thuyết là màu xám, chỉ có cây đời là mãi xanh tươi. Lý luận là để tổng kết thực tiễn, rút ra kinh nghiệm, tiệm cận chân lý và dự đoán tương lai. Người Viettel cần có lý luận và chân dự đoán để dễ dẫn dắt. Nhưng chỉ có thực tiễn mới khẳng định được những lý luận và dự đoán đó là đúng hay sai. Người Viettel nhận thức và tiếp nhận chân lý thông qua thực tiễn hoạt động.
Sứ mạng:
Sáng tạo để phục vụ con người – Caring Innovator
Giá trị cốt lõi
Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý.
Trưởng thành qua những thách thức và thất bại.
Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.
Cải cách là động lực cho sự phát triển.
Sáng tạo là sức sống.
Tư duy hệ thống.
Kết hợp Đông - Tây.
Truyền thống và cách làm người lính.
Viettel là ngôi nhà chung.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)
- Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
- Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ giá trị văn hoá được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, từ đó trở thành các giá trị, tập quán, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp đồng thời chi phối tình cảm, cách suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên của doanh nghiệp trong việc theo đuổi và thực hiện các mục đích.
Tập đoàn đã đáp ứng được rất nhiều những tiêu chí quan trọng đối với nguồn nhân lực. Không ngừng xây dựng thương hiệu tập đoàn trở nên lớn mạnh, mở ra cơ hội phát triển bản thân cho nhân viên, xây dựng được môi trường cạnh tranh lành mạnh, đầy năng động. Viettel không chỉ tạo công ăn việc làm cho người lao động mà còn mang tới cho họ những mức thu nhập cao.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn thu hút đông đảo đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, những nhân tài giỏi về nghiên cứu phát triển kinh doanh; chiêu mộ các bậc kỹ sư đầu ngành về công nghệ cao ở trên thế giới về làm việc.
Bên cạnh những cơ hội công việc đặc biệt cũng như khả năng thăng tiến, một điểm hấp dẫn là chế độ thu nhập và phúc lợi. Nếu xét về thu nhập, Viettel là công ty có chế độ đãi ngộ cao nhất trong ngành viễn thông và công nghệ thông tin ở Việt Nam.
Tập đoàn này cũng làm việc với những công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới về nhân sự, về vấn đề lương thưởng để tạo ra một chuẩn mực quốc tế cho Viettel theo hướng hiệu quả hơn, phẳng hơn.
Các hoạt động học tập được quy hoạch mạch lạc và triển khai hiệu quả trên toàn Tập đoàn, nhằm xây dựng và duy trì văn hoá học tập, để Viettel là Tập đoàn học tập, từng P&L là P&L học tập, từng CBNV là CBNV học tập.
• Từng Cơ sở phải lập và triển khai Kế hoạch đào tạo, tổ chức hội thi tay nghề, đánh giá chuyên môn và ghi nhận kết quả/hiệu quả đào tạo, bảo đảm đáp ứng yêu cầu công việc và phát triển nguồn nhân lực tại Cơ sở.
• Tập đoàn tạo điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí để các Cơ sở tổ chức, triển khai các hoạt động đào tạo một cách hiệu quả.
Viettel có rất nhiều lĩnh vực và luôn mở thêm các lĩnh vực mới nên cơ hội làm việc thăng tiến trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh là rất nhiều mỗi năm. Đó là lý do công ty của chúng tôi thu hút rất nhiều bạn trẻ, cũng như các tài năng Việt từ nước ngoài trở về
Hệ Sinh Thái kết nối việc làm CV.COM.VN nơi cập nhật tin tức việc làm nhanh chóng, chính xác. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí.