Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
TRENDING
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
No Result
View All Result

Xung đột từ khóa và những điều bạn cần biết

by ATPMedia
26/01/2022
in Digital Marketing, Google Adwords & SEO
0
Xung đột từ khóa và những điều bạn cần biết

Keyword Cannibalization

Xung đột từ khóa là một trong những nỗi lo cũng như là mooth bài toán khó đối với một Seoer cũng giống như là một marketer luôn phải xử lý được. Qua bài viết dươi đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin đến độc giả, cunfh tìm đọc nhé.

Xung đột từ khóa​ là gì?

Xung đột từ khóa điều bạn nên làm
Xung đột từ khóa​ là gì?

Keyword cannibalization (tranh chấp, xung đột từ khóa) xuất hiện khi bạn có những bài đăng trên site cùng xếp hạng cho cùng một truy vấn tìm kiếm trên Google. Khi mà bạn nhắm mục tiêu cùng một vài từ khóa cho hai hoặc nhiều bài viết trên website, chúng sẽ tự “ăn thịt” lẫn nhau, khiến Google “bối rối” khi xếp hạng cho các kết quả.

Thường thường Google sẽ chỉ hiển thị 1 – 2 kết quả từ một domain nhất định cho truy vấn cụ thể nào đó. Nếu bạn có domain với high authority, Google có khả năng hiển thị 3.

Xem thêm :Điểm giống nhau giữa Chiến lược kinh doanh và Chiến lược Seo? – Phân tích đối thủ cạnh tranh

Cách lựa chọn website có cãi vả từ khóa

Thường thường, để có khả năng chọn lựa được nỗi lo cãi vả keyword trong site, các quản trị website sẽ dùng đến sự trợ giúp của các công cụ để tìm ra lỗi từ khóa trùng lặp này. Một trong những tool mà quản trị web thường dùng đặc biệt là công cụ Ahrefs

Công cụ Ahrefs sở hữu rất nhiều tính năng để giúp các quản trị web tối ưu seo website của mình một cách hiệu quả nhất, chúng ta có khả năng theo dõi, đo đạc các chỉ số tăng trưởng của trang website. Với topic chình ngày hôm nay, EQVN sẽ dùng tính năng tìm kiếm từ khóa trùng lặp trong website để xác định rõ nỗi lo xung đột từ khóa này nhé.

Sau đây sẽ là quá trình để EQVN dùng công cụ Ahrefs để tìm từ khóa trùng lặp:

Xuất các keyword bảng danh sách tìm kiếm tự nhiên (Organic Search)

Điều đầu tiên bạn phải cần làm là truy cập vào công cụ Ahrefs, sau đấy bạn bỏ URL site của mình vào ô trống như trong hình:

Sau đó, bạn sẽ thấy được tổng quan về site của mình, các chỉsố đo lường như số lượng URL, backlinks,…

Để có khả năng bắt đầu tìm kiếm keyword trùng lặp, bạn vui lòng kéo xuống và tìm kiếm từ “ Organic Keyword” trong chức năng Organic Search.

Công cụ Ahrefs sẽ dẫn bạn đến một trang hoàn toàn mới như thế này:

Bạn sẽ xuất hết các keyword này ra một file Excel, để thực hiện bước này, bạn vui lòng nhấn vào “ Export” phía bên phải trên cùng.

Hành động thao tác Excel để lọc keyword trùng lặp

Một khi bạn xuất tệp, bạn sẽ thấy hàng loạt keyword cộng với các chỉ số khác như xếp hạng, Volume, URL,…

Đến bước này, bạn sẽ phải lọc keyword xem keyword đang bị trùng lặp, hay xung đột giữa các URL với nhau. Để thực thi thao tác này dễ hơn, bạn có thể dùng công dụng “ Sort” để tìm kiếm từ khóa lặp lại.

Một khi tìm kiếm, EQVN đã tìm ra từ khóa trùng lặp với 2 URL khác nhau:

Như bạn có khả năng thấy trong hình, cụm từ khóa “ digital media marketing” được lặp lại với 2 trang khác nhau. Điều này dẫn tới thứ hạng trang trên SERP chỉ chênh lệch nhau 1 vị trí.

Giờ bạn đã chọn lựa được vấn đề xung đột keyword, vậy chúng ta sẽ làm sao để cải thiện hiện tượng này?

Bí quyết khắc phục nỗi lo xung đột từ khóa của site

Keyword Cannibalization Là Gì, 5 Cách Fix Hiệu Quả 100%
Bí quyết khắc phục nỗi lo xung đột từ khóa của site

Dựa vào kết quả, bạn sẽ phải review lại site của mình và có quyền quyết định. Sau đây là những cách bạn có thể áp dụng để khắc phục vấn đề cãi vả keyword. Hãy chọn bí quyết phù hợp với hoàn cảnh của mình nhất nhé.

Phù hợp nhất nội dung

Xung đột từ khóa cách này sẽ phù hợp nếu như bạn có những trang cho cùng một topic. Đo đạt nội dung để chọn ra những ý tưởng thú vị cho từng trang. Sau đó viết lại, hãy phù hợp nhất toàn bộ các trang lại với nhau thành một trang độc nhất tổng hợp toàn bộ các cảm hứng thành một bài đăng chung. Lưu ý rằng, một khi phù hợp nhất, bạn phải xóa các trang con kia đi để tránh xung đột keyword lần nữa.

Xem thêm :Top 10 trung tâm dạy SEO tốt nhất Việt Nam, có nhiều học viên nhất

Cải thiện cấp độ có sự liên quan với TF – IDF

Hãy giúp cho Landing Page của bạn phù với keyword mục đích. Để thực hiện được điều này, bạn sẽ cần đo đạt trang với TF – IDF. Đây là một phương pháp tốt, Google sử dụng một phương pháp cũng giống như để đánh giá cấp độ liên quan của các nội dung bài viết.

Đo đạt TF – IDF cho phép đánh giá phần thông tin của bạn so sánh với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Nó sẽ cung cập cho bạn gợi ý bí quyết đối thủ chung ngành sử dụng từ khóa quan trọng trên trang của họ. Bên cạnh đó, bạn cũng có khả năng khám phá thêm các keyword có sự liên quan và áp dụng chúng vào bài đăng của mình.

Tăng trọng lượng của trang bằng Internal link

Internal link là một phần quan trọng trong quá trình tối ưu seo site. Nó giúp xây dựng cấu trúc liên kết và cũng như là giúp công cụ tìm kiếm Google biết được sự đặc biệt của website. Càng nhiều Internal Links trong một trang, thì trang đấy sẽ càng trở nên giá trị đối với Google. Phân tích cấu trúc site của bạn, và chắc rằng bạn có đủ Internal Links được gắn với từng Anchor Text thích hợp nhé.

Để có khả năng có một góc nhìn tất cả các mặt hơn về cấu trúc site của bạn, sẽ có vô số công cụ có thể giúp bạn phân tích cấu trúc website. Chúng sẽ giúp bạn thấy được bí quyết mà các Internal Links của bạn hợp tác với nhau, và từ đó bạn có thể ứng dụng vào trang. Một trong những công cụ đấy là PowerMapper công cụ có chức năng “ website Structure Visualization” hỗ trợ bạn đo đạt cấu trúc website của mình một bí quyết đơn giản.

Dùng rel=”canonical” tags

How to Avoid Keyword Cannibalization in Your Ecommerce
Dùng rel=”canonical” tags

Xung đột từ khóa có một cách khác để hỗ trợ bạn chỉ cho công cụ tìm kiếm rằng trang nào một trong số trang cũng giống như để ưu tiên. Bạn hãy dùng rel=”canonical” tags, và đặt nó vào phần “ Head” của trang:

Canonicalisation giúp phòng ngừa thông tin lặp lại, và cũng giống như phản kháng lại việc xung đột keyword. Hơn nữa, Nó còn giúp phù hợp nhất các tín hiệu liên kết cho các trang cũng giống như thành một trang duy nhất. Hãy chắc rằng bạn sử dụng đúng Canonicals để công cụ tìm kiếm thấy được bạn mong muốn chuẩn xác trang nào có mặt ở kết quả của tìm kiếm Google.

Xem thêm: Seo content là gì ? Khái niệm về seo content là gì ?

Qua bài viết trên của Cv.com.vn đã cung cấp các thông tin về xung đột từ khóa và những điều bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( seothetop.com, mona.media, .. .)

ATPMedia

ATPMedia

Related Posts

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất
Digital Marketing

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất

15/10/2022
Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?
Digital Marketing

Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?

30/09/2022
Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội
Digital Marketing

Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội

13/05/2022
Mô hình SaaS là gì? Những điều bạn cần biết
Digital Marketing

Mô hình SaaS là gì? Những điều bạn cần biết

09/05/2022
Xu hướng quảng cáo OOH phổ biến trên toàn thế giới
Digital Marketing

Xu hướng quảng cáo OOH phổ biến trên toàn thế giới

05/05/2022
Tim hiểu về Noise Marketing yếu tố của truyền thông
Digital Marketing

Tim hiểu về Noise Marketing yếu tố của truyền thông

23/04/2022
Next Post
Định nghĩa về Content Creator những kỹ năng bạn cần có

Định nghĩa về Content Creator những kỹ năng bạn cần có

Bài viết mới

5 lần trong đời bạn phải cập nhật sơ yếu lí lịch của mình
Cẩm nang nghề nghiệp

5 lần trong đời bạn phải cập nhật sơ yếu lý lịch của mình

by ATPMedia
14/01/2023
0

Sau một khoảng thời gian làm việc, bạn yêu thích công việc của mình và có ý định gắn bó...

Read more
Quản lý thời gian là gì? Một số mẹo giúp quản lý thời gian hiệu quả 

Quản lý thời gian là gì? Một số mẹo giúp quản lý thời gian hiệu quả 

04/12/2022
Kỷ luật bản thân là gì? Cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân

Kỷ luật bản thân là gì? Cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân

29/11/2022
Sim Tam Hoa 888 là gì? Cách chọn mua sim Tam Hoa 888 phù hợp

Sim Tam Hoa 888 là gì? Cách chọn mua sim Tam Hoa 888 phù hợp

29/11/2022
Hướng dẫn cách chụp ảnh CV đẹp, chuyên nghiệp ngay tại nhà

Hướng dẫn cách chụp ảnh CV đẹp, chuyên nghiệp ngay tại nhà

28/11/2022
Logo Final Trang 01

Blog chia sẻ về thị trường việc làm tại Việt Nam cũng như xu hướng việc làm trên thế giới. Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

Giải pháp việc làm

  • Tạo CV Online
  • Tìm việc làm
  • Khóa học / Đào tạo
  • Tính Lương / Thưởng
  • So Sánh Lương
  • Tuyển dụng nhân sự

Kiến thức tuyển dụng

  • Kỹ năng xin việc
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tin tức việc làm
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Liên kết

  • Ghi chú trực tuyến
  • Hệ thống rút gọn link
  • Đăng tin Bất động sản
  • Phần Mềm Bán Hàng Online
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Tạo CV online miễn phí
  • Tải video Tiktok không logo

ATPSOFTWARE – 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP, HCM
MSDN: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
Copyright © 2019 CV.COM.VN Design by ATP WEB

Logo Final Trang 01
Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong
Dmca Badge W250 2x1 04
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện

© 2019 CV.com.vn - Hệ sinh thái kết nối việc làm - thiết kế bởi ATP WEB.