Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
TRENDING
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
No Result
View All Result

Ví dụ về target quảng cáo cho ngành hàng thời trang cao cấp

by Thu Hà
06/03/2019
in Cộng Đồng Digital Marketing, Digital Marketing, Facebook Marketing
0
hanh-vi-doi-tuong

Nói một tí về tệp này thì bạn đã hình dung thế nào hay đã có cái Quan sát về họ thế nào?

Họ thường ở đâu ? Họ thích ăn uống món gì ? Họ có thích làm đẹp không? Các mặt hàng họ có thể mua qua Facebook ?

Cùng nhau trả lời nhé !

Hành vi đối tượng

Bạn hãy trả lời các câu hỏi sau

Họ sử dụng gì để truy cập và lướt Facebook?

Trả lời: Họ dùng Smarphone cao cấp, Iphone, SamSung, Ipad, 1 số Macbook…. 1 Gợi ý target hành vi

Họ thường truy cập Facebook vào khung giờ nào ?

Trả lời: Họ thường truy cập vào các khung giờ nghỉ trưa, và nhất là lúc họ khởi đầu lên giường (11h30 – 1h30, 20h – 23h)… Canh giờ lên camp nhé

Nội dung gì sẽ gây được sự quan tâm của họ ?

Trả lời: Họ thích xem video (nó là xu thế và nữ họ like thế), những điều làm họ yên tâm, chắc chắn và đảm bảo thì hãy thông tin tới họ, kèm theo họ like những thứ kute dễ thương hoặc thể hiện đẳng cấp, sự khác biết,.. Hãy dựa vào đấy để lên nội dung cho video, hình ảnh, content AE nhé.

Họ có hành vi click vào post, like, bình luận như thế nào?

Trả lời: Nếu họ chú ý, họ sẽ bấm vào bài viết để xem, like các hình và cmt để thể hiện sự để ý hoặc mong muốn mua hàng… có thể họ sẽ tin nhắn cho Fanpage của bạn kèm send liên kết bài viết họ thấy…AE tìm hiểu để chăm sóc và chốt đơn cho tốt nhé.

hanh-vi-doi-tuong

Nhân khẩu học

Họ thường là ở chế độ độc thân, đã kết hôn và hẹn hò… ở đây mình thống kê thôi, AE có thể tham khảo.

– Tốt nghiệp đại học chiến đa phần để lọc ra đối tượng chất.
– Gợi ý nhỏ: thường thì tỉ lệ mua hàng hoặc để ý ở các Page ở Hà Nội sẽ cao hơn ở Hồ Chí Minh và các tỉnh còn lại.

Sở thích

– Ở đây sở thích về tệp nữ thường là không khác nhau nhiều ở các phân khúc khác nhau. do đó rất khó target về phần sở thích.
– Đầu tiên họ like làm đẹp, mua sắm, thời trang, mỹ phẩm… các sở like này ở mức quá chung chung và gần như là target tệp quá lớn.
– Phân tích từ các hành vi phía trên để gợi ý sở thích dưới này, họ để ý tới các Fanpage có thương hiệu lớn: POND’S, adidas, JUNO, shu uemura,
– Các sở like mở rộng để nhắm tới các Fanpage lớn: Chăm sóc cá nhân, giày dép, mỹ phẩm, Trang sức, Đồng hồ, Trung tâm mua sắm, cửa hàng bách hóa, Mua sắm và thời trang, Phụ kiện thời trang, Túi xách …

Áp dụng target Facebook

Sau khi đã tìm hiểu và list ra các sở like, hành vi, nhân khẩu của đối tượng này chúng ta khởi đầu target trong trình ads Fb. Bạn có thể phân chia thành nhiều nhóm ads khác nhau để rà soát nhiều nội dung và hình ảnh để lựa chọn ra bài quảng cáo nào tốt nhất

Để support A/E target chuẩn đối tượng thời trang cao cấp ATP software đã tổng hợp tệp data UID khá chất lượng và tiềm năng, A/E có thể kiếm tìm những tệp data chất lượng riêng cho mình nhé!

Link TỆP UID : https://bit.ly/2IDzBq4

ATP software gợi ý cho bạn một mẹo target mới mà chúng tôi gọi là “SIÊU TARGET” dựa trên UID Fb đưa tên Simple quảng cáo. Simple quảng cáo khắc phục một yếu điểm lớn của quảng cáo Facebook đó là không thể target vào một đối tượng quá nhỏ chẳng hạn như các Page/Nhóm/Profile cụ thể nào đó. lấy ví dụ ở trên, khi bạn chọn sở like mua sắm Fb sẽ cho show ra hàng triệu người có sở like đó mà thật chất lượng người này Facebook thu thập từ các Page thời trang liên quan ( mà các Page này chỉ có khoảng 10-20% khách hàng là tiềm năng). Cái chúng ta cần là lượng 10-20% đó nhưng bạn không có cách nào để target đến chuẩn xác được. vì thế bạn cần đến Simple quảng cáo để lọc ra 10-20% lượng khách hàng mục đích tại các Page/nhóm ads thông qua tệp Custom Audiences.

Bạn có thể tham khảo thông tin về Simple ads – Giải pháp ads dựa trên UID Facebook tại đây.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/goi-y-target-quang-cao-facebook-ads-cho-tep-doi-tuong-thoi-trang-cao-cap.html

Thu Hà

Thu Hà

Related Posts

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất
Digital Marketing

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất

15/10/2022
Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?
Digital Marketing

Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?

30/09/2022
Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội
Digital Marketing

Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội

13/05/2022
Mô hình SaaS là gì? Những điều bạn cần biết
Digital Marketing

Mô hình SaaS là gì? Những điều bạn cần biết

09/05/2022
Xu hướng quảng cáo OOH phổ biến trên toàn thế giới
Digital Marketing

Xu hướng quảng cáo OOH phổ biến trên toàn thế giới

05/05/2022
Tim hiểu về Noise Marketing yếu tố của truyền thông
Digital Marketing

Tim hiểu về Noise Marketing yếu tố của truyền thông

23/04/2022
Next Post
bao-mat-tai-khoan-facebook-tot-nhat-2019

Bảo mật tài khoản Facebook tốt nhất 2019

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

5 lần trong đời bạn phải cập nhật sơ yếu lí lịch của mình
Cẩm nang nghề nghiệp

5 lần trong đời bạn phải cập nhật sơ yếu lý lịch của mình

by ATPMedia
14/01/2023
0

Sau một khoảng thời gian làm việc, bạn yêu thích công việc của mình và có ý định gắn bó...

Read more
Quản lý thời gian là gì? Một số mẹo giúp quản lý thời gian hiệu quả 

Quản lý thời gian là gì? Một số mẹo giúp quản lý thời gian hiệu quả 

04/12/2022
Kỷ luật bản thân là gì? Cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân

Kỷ luật bản thân là gì? Cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân

29/11/2022
Sim Tam Hoa 888 là gì? Cách chọn mua sim Tam Hoa 888 phù hợp

Sim Tam Hoa 888 là gì? Cách chọn mua sim Tam Hoa 888 phù hợp

29/11/2022
Hướng dẫn cách chụp ảnh CV đẹp, chuyên nghiệp ngay tại nhà

Hướng dẫn cách chụp ảnh CV đẹp, chuyên nghiệp ngay tại nhà

28/11/2022
Logo Final Trang 01

Blog chia sẻ về thị trường việc làm tại Việt Nam cũng như xu hướng việc làm trên thế giới. Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

Giải pháp việc làm

  • Tạo CV Online
  • Tìm việc làm
  • Khóa học / Đào tạo
  • Tính Lương / Thưởng
  • So Sánh Lương
  • Tuyển dụng nhân sự

Kiến thức tuyển dụng

  • Kỹ năng xin việc
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tin tức việc làm
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Liên kết

  • Ghi chú trực tuyến
  • Hệ thống rút gọn link
  • Đăng tin Bất động sản
  • Phần Mềm Bán Hàng Online
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Tạo CV online miễn phí
  • Tải video Tiktok không logo

ATPSOFTWARE – 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP, HCM
MSDN: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
Copyright © 2019 CV.COM.VN Design by ATP WEB

Logo Final Trang 01
Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong
Dmca Badge W250 2x1 04
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện

© 2019 CV.com.vn - Hệ sinh thái kết nối việc làm - thiết kế bởi ATP WEB.