Bán hàng trên Facebook là một kênh kinh doanh mạng cực kỳ cập nhật trên phân khúc mạng Khoảng thời gian mới đây. Dưới đây cộng đồng digital tiếp thị vừa mới thống kê lạu những cách kinh doanh buôn bán trên Facebook giúp tăng trưởng lợi nhuận ngay lập tức.
Thống kê các cách thức tăng trưởng doanh số bán hàng ngay lập tức trên Facebook
1: Tối ưu hóa mô ảnh sold để tăng doanh số buôn bán
Một quy trình sold có kết quả, tối ưu từng khâu trong vòng luân chuyển giữa các thành phần như ảnh dưới đây:
6 yếu tố của một mô ảnh bán hàng
Trong buổi chia sẻ, diễn giả cũng đưa ra lời khuyên bán các sản phẩm trực tuyến để tăng trưởng doanh số bán hàng fast chóng:
- Bán sản phẩm yes giá trị từ 100k đến 2 triệu
- Bán thành phẩm easy tăng lợi nhuận bán hàng sau khi hoàn thiện hệ thống
- Bán sản phẩm từ các nhà sản xuất chất lượng vì thành phẩm kém chất số lượng khó duy trì lâu dài
- Bán sản phẩm khó tìm tại địa phương ví dụ như nấm linh chi bonsai…
- Bán thành phẩm ưa thích hoặc bạn yes khả năng sử dụng ra nó như sử dụng bánh, đồ handmade…
- Bán sản phẩm đối tuợng sử dụng nhiều lần như mỹ phẩm – loại thành phẩm đối tuợng không chỉ sử dụng một lần.
2: Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Mỗi fanpage sẽ có một mức giá chạy quảng cáo tối ưu cho fanpage đó. Bởi thế, không nên ham giá “quá rẻ” mà cần review dựa trên lợi nhuận trong tiến trình quảng bá.
Hãy lưu ý tới các khung giờ vàng chuẩn cho từng thị trường khách hàng của từng fanpage. Đó là khung giờ mà đối tuợng tiềm năng mạng nhiều nhất. Hãy để tâm nghiên cứu nhìn thấy đối tượng đối tuợng của mình yes xu hướng online từ mấy giờ, ví dụ như nếu bán game, phần mềm cho các game thủ thì khung giờ vàng sẽ là 0h – 6h sáng hôm sau, nếu là nhân viên văn phòng thì từ 13h – 22h trong ngày.
Gia tăng khả năng mua hàng khi chạy quảng bá trong khung giờ vàng
Đấu giá là một việc hết sức cần thiết giúp bạn bớt đi chi phí quảng bá thay vì để Facebook mặc định.
Xem thêm chi tiết
3: Chiến thuật SEEDING vào bài quảng cáo
Seeding là sự gieo mầm trên các diễn đàn, trên các cộng đồng online, trên các phương tiện mà máy tính và online đủ nội lực vươn tới nhằm một mục tiêu truyền đạt thông điệp có lợi cho brand. vì thế mà seeding là một tiến trình khéo léo đưa đối tuợng vào bẫy mua hàng, từ đó tăng trưởng nhanh chóng doanh số buôn bán. Việc điều hướng khiến khách hàng tương tác như like, comment…đòi hỏi người admin phải hết sức kiên trì ngay từ khi khởi tạo fanpage.
4: Đổi mới plan quảng bá thường xuyên
Thường xuyên cải thiện plan quảng bá, tạo cảm giác mới lạ và quyến rũ khách hàng bận tâm. Áp dụng chiến thuật “Bình mới rượu cũ”, về bản chất sale off luôn luôn mang cùng một giá trị nhưng ngôn từ linh hoạt sẽ tạo sự tò mò khiến đối tuợng quan tâm hơn, từ đó gia tăng lợi nhuận bán hàng.
Gần đây trên thị trường đang yes 11 thể loại giảm giá trực tuyến phổ biến nhất:
- Giao hàng free : 73%
- Trả lại miễn phí: 70%
- Ưu đãi đặc biệt (tặng thiết bị, lắp đặt miễn phí): 62%
- Tặng tiền (COUPONS/REBATES): 56%
- Giảm giá: 54%
- Tích điểm (REWARDS/LOYALY POINTS): 46%
- dùng thử 1 tháng (LIMITED- TIME DEALS): 43%
- Giao hàng free (Khi mua SLL): 42%
- Mua 3 tặng 1 (BUY MORE/SAVE MONEY)
- Quà tặng
- Mua hàng giá 0đ
5: làm hình ảnh ads ấn tượng
Ngoài việc làm những hình ảnh quảng cáo độc, click thích mạnh thị giác, khiến đối tuợng biết chúng ta vừa mới bán gì ngay từ lần đầu , thì việc tạo những hình ảnh quảng bá ăn theo khuynh hướng hay các sự kiện thế giới cũng đang trở thành một trào lưu phổ biến. khách hàng không khỏi nhịn cười với những hình ảnh vui nhộn, khó đỡ này, cũng là một trạng thái cảm xúc good để đối tuợng yes thiện cảm và bận tâm sản phẩm hơn.
Một lưu ý nhỏ nữa là hãy chụp ảnh một cách cận thận và yes tính thẩm mỹ trước khi tung lên fanpage, điều này giúp thành phẩm gây được thiện cảm và kích thích đọc giả mua hàng.
Hình ảnh ads sáng tạo bắt theo xu hướng
6: xây dựng rộng mặt hàng
Chỉ nên mở rộng các mặt món hang đã bán khi đã yes số lượng khách hàng cụ thể, thay vì xây dựng mục lục thành phẩm mới bắt đầu thực hiện các chiến dịch marketing. Xoay vòng vốn một phương thức fast chóng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người làm bán hàng.
Tổng kết:
Trên đây là những cách tăng doanh số bán hàng trên facebook mà cộng đồng digitalmarketing tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Nếu các bạn quan tâm về chủ để này hãy để lại comment bên dưới để được hỗ trợ những tài liệu mới nhất liên quan đến chủ đề.