Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
TRENDING
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
No Result
View All Result

Thủ thuật đơn giản để tăng tỉ lệ khách hàng mở Email bạn gửi

by Cộng đồng Digital Marketing
11/10/2018
in Email Marketing
0
Cách thuyết phục 7 kiểu khách hàng trong kinh doanh bạn cần biết

Đối với hầu hết các nhân viên kinh doanh, trở ngại lớn nhất trong việc tìm kiếm khách hàng chính là làm sao để những email họ gửi đi sẽ được mở ra đầu tiên.

Dựa trên hàng triệu email được gửi từ người dùng, Hubspot vừa công bố một số dữ liệu thú vị về tỷ lệ mở email theo ngành.

Theo đó, các ngành công nghiệp như PR, du lịch và tiếp thị chỉ có tỷ lệ mở thư từ khoảng 10 đến hơn 20%. Trong khi đó, các ngành như nghệ thuật – giải trí, xây dựng và nhân sự luôn có tỷ lệ mở cao gấp đôi so với các ngành công nghiệp “chiếu dưới”, nhưng cũng không có nhóm nào tăng quá 50%. Nói cách khác, ngay cả những ngành thành công nhất cũng có chưa đầy một nửa số người nhận email thực sự mở và đọc chúng.

May thay, dù cho bạn thuộc ngành nghề gì, sẽ vẫn có một vài thủ thuật đơn giản để gặt hái được nhiều triển vọng hơn.

1. Hãy đặt bản thân vào vị trí khách hàng tiềm năng

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng, điều đầu tiên bạn phải làm là học cách suy nghĩ như họ.

Mở hộp thư cá nhân ra. Suy nghĩ làm thế nào để xác định được những email bạn sẽ đọc và nội dung bạn sẽ xóa. Chắc hẳn tiêu đề và những dòng đầu tiên sẽ là điểm nhấn trước hết mà bạn nhìn vào để tìm kiếm thông báo quan trọng.

Chính bởi vậy, việc làm nổi bật các chi tiết đó là điều vô cùng cần thiết đối với hầu hết các chương trình email được hiển thị trên máy tính để bàn hay trên thiết bị di động, nhằm gây ấn tượng với khách hàng dù rằng họ chỉ nhấp chuột lướt qua.

Nếu muốn khách hàng mở các email của bạn, phải thực hiện từng bước nhỏ. Hãy thật tập trung, có chiến lược và sáng tạo khi soạn ra các câu hỏi và tiêu đề. Đây là bước quan trọng đầu tiên để tăng tỷ lệ mở thư trong công cuộc kinh doanh lâu dài.

2. Cá nhân hóa email

Chỉ cần một chút nghi ngờ rằng email của bạn là blast (email gửi hàng loạt) hoặc campaign (email với mục tiêu tiếp thị sản phẩm), các khách hàng tiềm năng sẽ lập tức xóa nó. Đó là lý do tại sao không nên áp dụng các tiêu đề quảng cáo.

Hãy nhớ rằng khách hàng chỉ quan tâm đến một điều – đó chính là bản thân họ. Bởi vậy, nếu muốn viết được email bán hàng thành công, hãy thiện chí lập một chủ đề dành riêng cho từng đối tượng. Cố gắng tìm tòi phương pháp cá nhân hóa email và đừng ngần ngại đổi mới phong cách vui tươi hay khiêu khích.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng trong việc cá nhân hóa email là vấn đề sử dụng ngôn ngữ. Nhiều nhân viên kinh doanh đang cố chứng minh cho khách hàng thấy khả năng sử dụng câu từ điêu luyện của họ, nhưng những bài viết đó lại chỉ mang tính chất bán hàng. Thay vì làm như vậy, hãy mở đầu những email bằng tên của khách hàng và viết thư cho họ với vai trò một người bạn. Một ngữ giọng cá nhân sẽ đem lại tính hấp dẫn, chính xác và hiệu quả hơn nhiều so với một email trang trọng được mở đầu bằng cụm từ “Kính gửi Ông/Bà…”.

3. Sử dụng plugin để theo dõi tỷ lệ mở

Tra cứu email luôn là điều thay đổi không ngừng. Ngay khi phát hiện được thông tin hữu ích, mọi người sẽ lập tức sao chép lại. Và rồi rất nhanh chóng, các thông tin ấy sẽ dần chìm vào quên lãng. Bởi vậy, cách tốt nhất để bắt kịp các chiến lược hiệu quả dành cho doanh nghiệp và khách hàng của bạn là sử dụng plugin để theo dõi tỷ lệ mở email.

Plugin cho phép bạn biết chính xác khi nào email được mở. Hãy sử dụng tiện ích này để theo dõi và thử nghiệm, so sánh các cách tiếp cận khác nhau. Bạn sẽ nhận được phản hồi tức thì về phương thức nào thực sự mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh.

Chia sẽ từ NGỌC THÚY (theo Enterpreneur)

Xem thêm:

Marketing Automation – 5 lợi ích nổi bật của các nền tảng tự động hóa Marketing

Tuyển dụng nhân viên SEOER Lương Cao

Chia sẻ bộ full tài liệu (slide) sự kiện Vietnam Online Marketing Forum 2016

5 giai đoạn phát triển trong việc xây dựng thương hiệu đối với khách hàng

5 quá trình xây dựng chiến lược định vị thương hiệu nhất quán

7 cách thức kinh điển trong marketing truyền miệng bạn không ngờ tới

Thủ thuật đơn giản để tăng tỉ lệ khách hàng mở Email bạn gửi

Trọn bộ công cụ cho anh em marketer làm Digital Marketing

Cộng đồng Digital Marketing

Cộng đồng Digital Marketing

Related Posts

Email marketing là gì ? Khái niệm về email marketing
Email Marketing

Email marketing là gì ? Khái niệm về email marketing

28/12/2020
Tat Tan Moi Thu Ve Email Marketing
Digital Marketing

Tất tần mọi thứ về Email Marketing

27/05/2019
Len Ke Hoach Chi Tiet Cho Mot Chien Dich Email Marketing 2019
Cộng Đồng Digital Marketing

Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch email marketing 2019 – Phần 3

22/05/2019
Len Ke Hoach Chi Tiet Cho Mot Chien Dich Email Marketing 2019
Cộng Đồng Digital Marketing

Lên kế hoạch chi tiết cho một chiến dịch email marketing 2019 – Phần 2

22/05/2019
Len Ke Hoach Chi Tiet Cho Mot Chien Dich Email Marketing 2019
Cộng Đồng Digital Marketing

Lên kế hoạch chi tiết cho một chiến dịch email marketing 2019 – Phần 1

21/05/2019
Quy Trinh Lap Ke Hoach Email Marketing Chuan Nhat 2019
Cộng Đồng Digital Marketing

Quy trình lập kế hoạch email marketing chuẩn nhất 2019

21/05/2019
Next Post
TƯ DUY TRƯỚC CONTENT ĐỂ TẠO NỘI DUNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

4 bước đơn giản giúp tạo chiến lược Content Marketing hiệu quả trong kinh doanh

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Mức lương của phiên dịch viên tiếng Trung? Phiên dịch viên tiếng Trung làm gì?
Cẩm nang nghề nghiệp

Mức lương của phiên dịch viên tiếng Trung? Phiên dịch viên tiếng Trung làm gì?

by ATP
26/11/2023
0

Mức lương của phiên dịch viên tiếng Trung? trở thành một nhân viên việc dịch thuật chuyên nghiệp thì nhận...

Read more
On the job training là gì​? Đối tượng đào tạo của On the job training là ai?

On the job training là gì​? Đối tượng đào tạo của On the job training là ai?

21/11/2023
Deputy general manager là gì? Công việc của Deputy Manager là gì?

Deputy general manager là gì? Công việc của Deputy Manager là gì?

16/11/2023
Business development executive là gì? Business development executive làm gì?

Business development executive là gì? Business development executive làm gì?

11/11/2023
Tuyển dụng mass là gì​​? Phân biệt tuyển mass và tuyển mộ thông thường

Tuyển dụng mass là gì​​? Phân biệt tuyển mass và tuyển mộ thông thường

06/11/2023
Logo Final Trang 01

Blog chia sẻ về thị trường việc làm tại Việt Nam cũng như xu hướng việc làm trên thế giới. Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

Giải pháp việc làm

  • Tạo CV Online
  • Tìm việc làm
  • Khóa học / Đào tạo
  • Tính Lương / Thưởng
  • So Sánh Lương
  • Tuyển dụng nhân sự

Kiến thức tuyển dụng

  • Kỹ năng xin việc
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tin tức việc làm
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Liên kết

  • Ghi chú trực tuyến
  • Hệ thống rút gọn link
  • Đăng tin Bất động sản
  • Phần Mềm Bán Hàng Online
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Tạo CV online miễn phí
  • Tải video Tiktok không logo
  • Hoanghaitech.vn

ATPSOFTWARE – 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP, HCM
MSDN: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
Copyright © 2019 CV.COM.VN Design by ATP WEB

Logo Final Trang 01
Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong
Dmca Badge W250 2x1 04
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện

© 2019 CV.com.vn - Hệ sinh thái kết nối việc làm - thiết kế bởi ATP WEB.