Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
TRENDING
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
No Result
View All Result

Kiến thức Fb Ads 1: Bản chất thật sự của việc chạy quảng cáo trên facebook là gì?

by Thu Hà
12/06/2019
in Digital Marketing, Facebook Marketing
0
Kien Thuc Fb Ads 1 Ban Chat That Su Cua Viec Chay Quang Cao Tren Facebook La Gi

Trong 5-6 năm trở lại đây, Facebook đã trở thành một kênh bán hàng quen thuộc. Bên cạnh đó việc chạy quảng cáo hay còn gọi là chạy facebook ads cũng là một việc cần thiết cho ai muốn kinh doanh trên fanpage.

Với đa số những ai kinh doanh Facebook việc chạy ads này mọi người hiểu đơn giản là cứ chạy ads là sẽ tạo ra đơn hàng. Vậy nó chính là bản chất đúng nhất của Facebook Ads đúng không? Đúng hay không thì phải tìm hiểu nhé!

Bản chất của Facebook Ads

Theo như chính thông tin Facebook đưa ra thì việc chạy quảng cáo đơn giản là giúp quảng bá, tăng độ nhận biết thương hiệu. Nói đơn giản là khiến nhiều người hơn nữa biết về thương hiệu, fanpage của bạn.

Đúng rồi, các bạn nhìn không lầm đâu, không hề liên quan đến mục đích mua bán, mà là phục vụ cho mục đích PR. Nguyên văn của Facebook như sau:

Giới thiệu về mục tiêu mức độ nhận biết thương hiệu

Mục tiêu mức độ nhận biết thương hiệu là mục tiêu dành cho các nhà quảng cáo muốn hiển thị quảng cáo với những người có nhiều khả năng nhớ đến quảng cáo hơn.

Mục tiêu mức độ nhận biết thương hiệu cung cấp cho bạn số liệu về độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người). Qua đó, bạn sẽ biết số người chúng tôi ước tính sẽ nhớ đến quảng cáo của bạn nếu chúng tôi hỏi họ trong vòng 2 ngày.

Để đo lường chính xác nhất khả năng nhớ đến quảng cáo, bạn phải sử dụng nghiên cứu độ cải thiện sức khỏe thương hiệu. Tuy nhiên, nếu chiến dịch của bạn không đáp ứng được các tiêu chí để tiến hành nghiên cứu đầy đủ, thì bạn có thể dùng số liệu về độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) để thay thế.

Mục tiêu quảng cáo Facebook

Ở trên chúng ta vừa bàn về bản chất của facebook ads hoặc các bạn có thể hiểu là mục đích duy nhất cho việc chạy ads. Mục đích tất cả các quảng cáo đều như nhau, nhưng mục tiêu các bạn muốn tạo ra cuối cùng lại được phân ra làm 3 nhành khác nhau.

Mục tiêu đầu tiên, tăng nhận thức, quảng bá thương hiệu. Mục tiêu này tạo dựng mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

  • Mức độ nhận biết thương hiệu: Tiếp cận những người có nhiều khả năng nhớ về quảng cáo và tăng mức độ nhận biết về thương hiệu của bạn.
  • Số người tiếp cận: Hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất trong đối tượng của bạn.

Thứ 2, có sự chuyển đổi trong quảng cáo mà bạn cần như:

  • Lưu lượng truy cập: Tăng số lượt truy cập trang web hoặc thu hút thêm người dùng ứng dụng của bạn. Với mục tiêu là lưu lượng truy cập, bạn có thể chuyển mọi người đến trang web của bạn hoặc Tăng tương tác trong ứng dụng.
  • Số lượt cài đặt ứng dụng: Chuyển mọi người tới cửa hàng ứng dụng nơi họ có thể tải ứng dụng của bạn xuống.
  • Sự tương tác: Thu hút thêm người xem và tương tác với bài viết hoặc Trang của bạn.
  • Lượt xem video: Quảng cáo các video về cảnh hậu trường, đợt ra mắt sản phẩm hoặc câu chuyện khách hàng để nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu của bạn.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như địa chỉ email, từ những người quan tâm tới doanh nghiệp của bạn.
  • Tin nhắn (Inb): Thu hút nhiều người trò chuyện với doanh nghiệp của bạn hơn nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng số giao dịch, trả lời câu hỏi hoặc cung cấp hỗ trợ.

Mục tiêu cuối cùng như mình đã nói ngay đầu tiên đó là tạo ra đơn hàng, tạo ra doanh thu.

Nếu để ý những nhãn hàng mỹ phẩm lớn, ví dụ như Nivea đi, có sản phẩm mới họ sẽ cho chạy ads từ bài post đến video quảng cáo cho sản phẩm mới này trong thời gian khá dài (từ 3-6 tháng, nếu mình nhớ không lầm). Để mọi người từ việc làm quen sản phẩm mới đến khi mua chúng. Còn với các cá thể kinh doanh nhỏ lẻ sẽ thích việc chạy ads ra đơn luôn, chứ họ không dư tiền đi quảng cáo thương hiệu.

Ở bài sau mình sẽ nói về cấu trúc quảng cáo facebook nhé. Hi vọng bài viết mang lại thông tin đúng đắn nhất cho các bạn. Hẹn gặp ở bài sau!

Xem thêm:

Cách tối ưu quảng cáo để giảm 50% chi phí Facebook Marketing

Chia sẻ kinh nghiệm nuôi TKQC và set camp Facebook ads ít bị checpoint, vpcs nhất

Khóa học quảng cáo Facebook ads online Miễn phí – ATP Software

Thu Hà

Thu Hà

Related Posts

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất
Digital Marketing

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất

15/10/2022
Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?
Digital Marketing

Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?

30/09/2022
Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội
Digital Marketing

Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội

13/05/2022
Mô hình SaaS là gì? Những điều bạn cần biết
Digital Marketing

Mô hình SaaS là gì? Những điều bạn cần biết

09/05/2022
Xu hướng quảng cáo OOH phổ biến trên toàn thế giới
Digital Marketing

Xu hướng quảng cáo OOH phổ biến trên toàn thế giới

05/05/2022
Tim hiểu về Noise Marketing yếu tố của truyền thông
Digital Marketing

Tim hiểu về Noise Marketing yếu tố của truyền thông

23/04/2022
Next Post
Tang Follow Facebook Mien Phi Nhanh Va Tot Nhat

Tăng follow Facebook miễn phí nhanh và tốt nhất

Bài viết mới

5 lần trong đời bạn phải cập nhật sơ yếu lí lịch của mình
Cẩm nang nghề nghiệp

5 lần trong đời bạn phải cập nhật sơ yếu lý lịch của mình

by ATPMedia
14/01/2023
0

Sau một khoảng thời gian làm việc, bạn yêu thích công việc của mình và có ý định gắn bó...

Read more
Quản lý thời gian là gì? Một số mẹo giúp quản lý thời gian hiệu quả 

Quản lý thời gian là gì? Một số mẹo giúp quản lý thời gian hiệu quả 

04/12/2022
Kỷ luật bản thân là gì? Cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân

Kỷ luật bản thân là gì? Cách rèn luyện tính kỷ luật bản thân

29/11/2022
Sim Tam Hoa 888 là gì? Cách chọn mua sim Tam Hoa 888 phù hợp

Sim Tam Hoa 888 là gì? Cách chọn mua sim Tam Hoa 888 phù hợp

29/11/2022
Hướng dẫn cách chụp ảnh CV đẹp, chuyên nghiệp ngay tại nhà

Hướng dẫn cách chụp ảnh CV đẹp, chuyên nghiệp ngay tại nhà

28/11/2022
Logo Final Trang 01

Blog chia sẻ về thị trường việc làm tại Việt Nam cũng như xu hướng việc làm trên thế giới. Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

Giải pháp việc làm

  • Tạo CV Online
  • Tìm việc làm
  • Khóa học / Đào tạo
  • Tính Lương / Thưởng
  • So Sánh Lương
  • Tuyển dụng nhân sự

Kiến thức tuyển dụng

  • Kỹ năng xin việc
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tin tức việc làm
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Liên kết

  • Ghi chú trực tuyến
  • Hệ thống rút gọn link
  • Đăng tin Bất động sản
  • Phần Mềm Bán Hàng Online
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Tạo CV online miễn phí
  • Tải video Tiktok không logo

ATPSOFTWARE – 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP, HCM
MSDN: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
Copyright © 2019 CV.COM.VN Design by ATP WEB

Logo Final Trang 01
Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong
Dmca Badge W250 2x1 04
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện

© 2019 CV.com.vn - Hệ sinh thái kết nối việc làm - thiết kế bởi ATP WEB.