Haravan trong doanh nghiệp trong những năm gần đây, Haravan được nhắc tới là giải pháp mọi mặt cho mọi nhu cầu bán hàng. Hãy cùng coi qua bài viết dưới đấy để biết coi Haravan là gì? Cùng như đóng vai trò như thế nào nhé.
Haravan trong doanh nghiệp là gì?

Haravan là một nền tảng công nghệ cung cấp cho các doanh nghiệp các phương pháp về thương mại điện tử giống như Shopify: từ cửa hàng đến Trực tuyến, từ website đến kênh Facebook, diễn đàn, sàn thương mại điện tử. Haravan cho phép người sử dụng mở tài khoản và lập một gian hàng riêng với tên miền miễn phí dạng tenmien.myharavan.com hoặc bạn cũng có thể đầu tư để mua tên miền riêng cho nhãn hàng.
Hiện nay, Haravan cung cấp bảng giá với các dịch vụ như sau:
- Retail POS & Chatbot: miễn phí
- Social Commerce (Facebook, Messenger): 15 ngày sử dụng thử không mất phí với 2 gói: 300.000 đồng/tháng (gói tiêu chuẩn) và 500.000 đồng/tháng (gói nâng cao)
- Nền tảng website và quản lý bán hàng Omnichannel: 15 ngày sử dụng thử với 4 gói: web tăng cường, Combo gồm website tăng cường và gói Social Commerce gia tăng, Omnichannel chuẩn mực và Omni channel gia tăng, từ 500.000 đồng/tháng tới 2.000.000 đồng/tháng
- Engagement marketing: Giúp doanh nghiệp tối đa thành quả vòng đời khách hàng bằng cá nhân hoá truyền thông, sỡ hữu kênh tương tác và kiến tạo tập người sử dụng trung thành với thương hiệu với 2.000.000 đồng/tháng
Xem thêm: Tìm hiểu về công việc Marketing ngành Game Online tại Philippines
Ích lợi mà Haravan đem tới cho doanh nghiệp
Biết được toàn bộ lợi ích của haravan là gì thì có khả năng thấy Haravan với những phương pháp công nghệ tốt nhất cho thương mại điện tử, bán lẻ Omnichannel và marketing, Haravan là một nền tảng giúp bạn tăng trưởng bán hàng. Haravan sở hữu các tính năng chính:
Xây dựng site
Haravan giúp công ty thiết kế bố cụ và giao diện site giản đơn, với kho hơn 200 giao diện thích hợp với nhiều ngành nghề, tối ưu cho các thiết bị di động giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm tối ưu. Kho bố cụ và giao diện được chia thành Theme bán hàng và theme doanh nghiệp với một vài theme không mất phí và đóng phí, giúp người dùng chọn lựa được bố cụ và giao diện phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của tổ chức.
Người sử dụng còn có khả năng quản lý việc bán hàng qua áp dụng Haravan Mobile App mọi lúc mọi nơi chỉ với vài cú chạm trên điện thoại di động của mình.
Sale đa kênh

Haravan Omnichannel có thể quản lý được 300 kho cùng lúc, số tồn hàng hóa của các kho luôn được cập nhật từng phút, và được đồng bộ tại một nơi duy nhất. Bán hàng đa kênh của Haravan cung cấp các tính năng:
- Cửa hàng Online: Haravan giúp công ty thiết kế giao diện site đơn giản, với kho hơn 200 giao diện hợp lý với nhiều ngành nghề, tối ưu cho các điện thoại di động giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tối ưu, đã được làm rõ tại phần trên của bài đăng.
- Haravan trong doanh nghiệp bán tại Facebook: Với những chức năng tối ưu chuyển đổi đơn hàng, bán hàng tự động 24/7, tăng hiệu năng nhân sự tư vấn & quảng cáo đạt kết quả tốt, Harasocial là phương pháp tốt nhất cho việc kinh doanh trên Social
- Messenger Shopping: Messenger Shopping giúp khách hàng của bạn có thể xem, duyệt và mua sản phẩm trực tiếp ngay trong kênh Facebook Messenger, đồng thời các tất cả thông tin trạng thái đơn hàng và vận chuyển cũng đều được cập nhật ngay trong Messenger một cách đồng bộ.
Xem thêm: Maketing automation là gì? Lợi ích của marketing automation
Giải pháp marketing
- Cách tăng doanh số: bao gồm gửi tin nhắn hàng loạt (Tự động phân loại và gởi tin nhắn cá nhân hoá cho từng group người tiêu dùng dựa vào hành vi và sở thích), Automation Sales & marketing (Tự động góp ý và sale cho hàng nghìn người sử dụng cùng lúc)
- Truyền thông marketing kênh Facebook, Google tự động bằng AI: HaraAds là một nền tảng ads tối ưu tự động bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại nước ta, giúp bạn tự động tối ưu hiệu quả truyền thông marketing kênh Facebook, Google, mạng xã hội instagram, với công cụ thông minh mẫu ads, cá nhân hóa sử dụng thử, tăng trưởng với AI, phân tích và dự báo độ khả thi của chiến dịch..
- Loyalty Marketing: giúp giữ chân và tăng cường lượng khách trung thành của bạn với các chương trình đổi thưởng hấp dẫn.
Ưu, điểm không tốt của Haravan
Điểm tốt nhất Haravan là gì?
Website được tạo ra dựa trên nền tảng Haravan có được đầy đủ các tính năng chính hợp lý với việc bán hàng của tổ chức như: đặt hàng hàng, tích hợp không mất phí 15 cổng thanh toán online, đồng bộ các kênh mua bán, giúp đỡ giải pháp quảng cáo truyền thông, quản lý đơn hàng, sản phẩm, vận chuyển, báo cáo đa kênh,… tích hợp nút Mua ngay ngay tại bài viết recommend sản phẩm, tiện dụng với cả khách hàng truy cập.
Haravan trong doanh nghiệp còn liên kết chặt chẽ trực tiếp với các công ty vận chuyển chuyển hàng và thanh toán nhằm tối ưu hoá quá trình nhanh gọn. Một trong những điểm tốt nhất vượt trội khác giúp Haraweb ghi điểm trong mắt công ty chính là đơn giản tạo dựng website dựa trên nền tảng này, ai cũng có thể tạo lập web mà không cần chuyên ngành về công nghệ, thiết kế..
Điểm không tốt Haravan

- Bộ máy đằng sau về quản lý bán hàng, kho hàng chưa thực sự tối ưu. Hiện tại Hararretail củu Haravan mới chỉ kết thúc ở quản lý căn bản chưa phục vụ đầy đủ nhu cầu chuyên sâu quản lý tại cửa hàng. Haravan có kết hợp với Kiotviet nhưng hai bộ máy không giống nhau khi tích hợp thường không đạt kết quả như chờ đợi, vẫn xảy ra lỗi.
- Tiền bạc để sử dụng site của Haravan tương đối cao.
- Dùng site của Haravan sẽ bị bị dựa vào việc ký hợp đồng dùng theo thời gian.
- Bố cụ và giao diện Haravan Omnichannel khá khó dùng và người sử dụng lần đầu có thể bị choáng ngợp với các chức năng từ công cụ.
Qua bài viết trên của Cv.com.vn đã cung cấp các thông tin về Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( seovietnam.net.vn, www.navee.asia, .. .)