Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
TRENDING
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
No Result
View All Result

Chiến dịch Wifi Marketing mà bạn cần nên biết

by ATPMedia
01/08/2023
in Digital Marketing
0
Chiến dịch Wifi Marketing mà bạn cần nên biết

Chiến dịch Wifi Marketing hiện đang là chiến dịch đang rất được yêu thích, bạnh sẽ gặp cực kì đôi khi bắt các wifi không mất phí ở siêu thị hoặc nhà sách, … Qua bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng xem xét thêm nhé.

Chiến dịch Wifi Marketing​ là gì?

Chiến dịch Wifi Marketing hiệu quả như thế nào?
Chiến dịch Wifi Marketing​ là gì?

Wifi marketing là phương thức ads thông qua mạng WiFi, bằng việc cho người sử dụng dùng wifi tốc độ cao, thay vì nhập mật khẩu thì người dùng sẽ tương tác với ads để được quyền liên kết chặt chẽ internet.

Về mặt kỹ thuật, đây là việc sản sinh ra vùng phủ sóng dựa trên công nghệ không dây WiFi cho phép bất kỳ ai có thiết bị sáng tạo (máy tính xách tay, điện thoại sáng tạo, máy tính bảng,…) liên kết chặt chẽ và truy cập các dịch vụ hoặc nội dung đã được làm sẵn. Người sử dụng có mong muốn tìm kiếm WiFi miễn phí truy cập Internet để thực hiện công việc, kiểm tra mail, truy xuất kênh social hoặc nhắn tin.

Tập đoàn marketing ads Goldsun được thành lập từ năm 1994. Cho tới nay, Goldsun đã có 25 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ ads đa dạng cho khách hàng. Quan trọng, Trung tâm ads Hàng không Goldsun có độ phủ tại tất cả các sân bay lớn trên cả nước.

Xem thêm :Tìm hiểu về công việc Marketing ngành Game Online tại Philippines

Ưu điểm của truyền thông marketing Wifi truyền thông

Hiệu quả truyền thông marketing cao và tiết kiệm tiền của

Việc đăng nhập vào wifi tại các địa điểm công cộng là nhu cầu không thể làm ngơ của người tiêu dùng hiện đại. Theo thống kê của Cisco, có đến 98% người sử dụng mong muốn sử dụng wifi không mất phí tại các shop và 60% người tiêu dùng chọn lựa những shop có wifi không mất phí. Việc phải phục vụ quy trình đăng nhập do nhà sản xuất mạng đưa rõ ra cũng không đơn giản là điều quá phức tạp để thực thi. Chỉ cần vài phút, thậm chí vài giây like, share hoặc xem truyền thông marketing, người tiêu dùng đã có khả năng kết nối với Wifi.

Đó là chưa nói đến, tiền của cho các quảng cáo trên mạng Wifi cũng tiết kiệm hơn cực kì nhiều, doanh nghiệp có khả năng đưa thông điệp về sản phẩm/ dịch vụ đến với người tiêu dùng ngay lập tức mà không sợ khách hàng bỏ qua truyền thông marketing – một làm giảm thường gặp ở nhiều hình thức quảng cáo khác.

Giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tăng doanh số đạt kết quả tốt

Theo thăm dò của Devicescape, hơn 60% người sử dụng ở lại với shop lâu hơn khi có wifi không mất phí. Họ cũng có xu thế quay lại shop nhiều lần hơn và đăng nhập Wifi đều đặn. Theo đó, Wifi đóng góp vào việc hoàn thành sử dụng thử mua sắm của người sử dụng và khuyến khích người tiêu dùng nghiên cứu về nhãn hiệu nhiều hơn, từ đấy duy trì thời gian sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng.

Nhờ đó, doanh số của bạn có thể được tốt lên đáng kể và brand được quảng bá vượt trội hơn, cùng lúc đó gia tăng cấp độ trung thành của người sử dụng đối với sản phẩm/ dịch vụ của tổ chức.

Hỗ trợ xây dựng cơ sở dữ liệu người tiêu dùng

Ngoài các lợi ích về mặt thương hiệu và doanh số, ads Wifi truyền thông chính là công cụ có ích để lấy nội dung người dùng. Theo đó, bạn có thể yêu cầu người sử dụng Mang đến các thông tin cá nhân như tên và mail mà không gây phản cảm hay khó chịu cho họ. Thậm chí, người tiêu dùng còn rất vui vẻ hành động vì họ muốn kết nối Wifi nhanh chóng hơn.

Không chỉ thế, các nội dung được thu thập sẽ trở thành nền tảng để doanh nghiệp tìm hiểu về xu hướng và hành vi online của người tiêu dùng, cùng lúc đó đem đến cho công ty một danh sách đối tượng chi tiết cho những chiến dịch tiếp thị trong tương lai.

Điểm không tốt của ads Wifi truyền thông

Tính năng của wifi chuyên dụng - Giải pháp wifi marketing
Điểm không tốt của ads Wifi truyền thông
  • Đối với ads Wifi truyền thông cho địa điểm độc lập: Ở hình thức này, doanh nghiệp sẽ lắp thiết bị Wifi truyền thông vào giữa bộ định tuyến và hệ thống wifi sẵn có. Các nội dung truyền thông marketing sẽ được lưu trữ trực tiếp trên thiết bị Wifi marketing. Để thay đổi, công ty chỉ phải điều chỉnh trực tiếp trên thiết bị. Tuy vậy, hình thức này chỉ có thể dùng cho một địa điểm duy nhất, ví dụ như quán cà phê, cửa hàng, siêu thị….
  • Đối với ads Wifi cho nhiều địa điểm: Ở hình thức này, tất cả nội dung quảng cáo có thể được điều chỉnh trên một trang web Kết hợp với thiết bị Wifi truyền thông, từ đấy kết nối với hệ thống Wifi của nhiều địa điểm cùng một lúc. Tuy nhiên, điểm không tốt của hình thức này chính là sự phức tạo trong lắp đặt và gây tiêu tốn thời gian, tiền bạc nhiều hơn.

Các chú ý để dùng Wifi truyền thông hiệu quả thu hút người tiêu dùng

Có đường truyển Internet đủ mạnh

Để khách hàng kết nối Wifi một cách mượt mà, điều kiện đầu tiên đấy là bạn cần có một đường truyền Internet đủ mạnh. Nếu như Tất cả mọi thứ khác đều tốt (thiết bị tốt, vùng phủ sóng tốt…) nhưng đường truyền của bạn yếu thì bạn cũng chỉ có một mạng Wifi cực kì tệ mà thôi.

Tốc độ đường truyền = Tốc độ trung bình x Số khách truy cập khổng lồ nhất

Chiến dịch Wifi Marketing thông thường tốc độ load trung bình của một người là:

Tđtb = 200kbps (kilobit trên giây)

Ví dụ:

Một nhà hàng lúc đông nhất có 100 khách truy cập Internet, gồm có cả khách và nhân sự nội bộ, thì:

Tốc độ đường truyền = 200kbps x 100 người = 20,000kbps = 20Mbps

=> Tốc độ đường truyền không thể thiếu là 20Mbps (megabit trên giây)

Xem thêm :Viral Marketing là gì ? Khái niệm về marketing

Chọn lựa thiết bị Router & thiết bị Wifi hợp lý

Quảng cáo wifi marketing tại nhà hàng, sân bay, khách sạn, TTTM | Blog
Chọn lựa thiết bị Router & thiết bị Wifi hợp lý

Khi kí hợp đồng với nhà mạng họ sẽ tặng thiết bị Moderm Wifi (đây là thiết bị 3 trong 1, bao gồm: modem, router và Wifi). Do đây chính là thiết bị được tặng kèm có thể thường sẽ yếu, chiều lòng tối ưu 10-20 người cùng lúc. Thiết bị này sẽ không hợp lý cho những địa điểm rộng, nhiều người truy cập. Vì vậy, cần trang bị thêm thiết bị Router đủ mạnh. Khi đã có Router riêng hãy yêu cầu nhà mạng chuyển modem được tặng sang chế độ Bridge, sau đó kết nối Router mới của mình vào modem để kết nối với các bộ Wifi khác.

Thiết lập và bố trí thiết bị Wifi hợp lý

Điều này cực kì quan trọng bởi việc thiết lập và sắp đặt phù hợp sẽ giúp cho mạng Wifi chạy nhanh hơn. Đây chính là những vấn đề kỹ thuật có thể nếu như bạn không thành thục hãy nhờ các doanh nghiệp khai triển có kinh nghiệm.

Một số yếu tố cần chú ý trong việc sắp đặt đặt thiết bị Wifi bao gồm:

  • Giảm thiểu can nhiễu giữa những thiết bị xung quanh. Mẹo ở đây chính là sử dụng ứng dụng Wifi Analyzer (trên CH Play của Android) để chọn kênh phát cho phù hợp.
  • Sắp đặt đủ thiết bị Wifi cho số người kết nối. Ví dụ nếu nhà hàng có 1 tầng, số lượng người là khoảng 60 người, và mỗi thiết bị Wifi chịu được 20 người cùng lúc đó => Cần ít nhất 3 thiết bị Wifi.
  • Nếu như dùng thiết bị Wifi phổ thông thì mỗi thiết bị nên để tên Wifi không giống nhau.
  • Nếu dùng thiết bị Wifi chuyên dụng có tính năng Roaming thì có thể dùng tên Wifi giống nhau trên toàn bộ các bộ phát.

Thiết kế đăng nhập Wifi truyền thông thích hợp

Social WiFi Marketing là gì và nó giúp bạn phát triển doanh nghiệp của
Thiết kế đăng nhập Wifi truyền thông thích hợp

Chiến dịch Wifi Marketing mỗi loại hình kinh doanh sẽ có một hoặc vài phương án đăng nhập phù hợp. Vì vậy bạn phải cần nghiên cứu kỹ để chọn ra lựa chọn thích hợp nhất. Chẳng hạn như đối với nhà hàng thì đăng nhập Wifi bằng cách Checkin hoặc chia sẻ trên kênh Facebook là phù hợp. Bởì đối với nhà hàng, người tiêu dùng thường đi theo nhóm bạn bè, việc Checkin tại nhà hàng sẽ đem đến cảm hứng tụ tập cho bạn bè của người checkin, địa điểm quán cũng đều được phủ sóng rãi rãi hơn.

Tại mỗi điểm truy cập nên sở hữu một phương án đăng nhập ưu tiên (ví dụ kênh Facebook Checkin) và một phương án đăng nhập dễ thực hiện là Click Login:

Xem thêm: Xu hướng Google Ads 2019 quan trọng

Qua bài viết trên của Cv.com.vn đã cung cấp các thông tin về chiến dịch Wifi Marketing mà bạn cần nên biết. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( goldsungroup.com.vn, marketingai.vn, .. .)

ATPMedia

ATPMedia

Related Posts

Quảng cáo chuyển đổi
Facebook Marketing

Quảng cáo chuyển đổi là gì? Hướng dẫn chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook

02/06/2023
Review 2 game mèo Tom thú vị nhất 2023
Digital Marketing

Review 2 game mèo Tom thú vị nhất 2023

01/02/2023
Vì sao SEO Local lại ảnh hưởng tới quá trình phát triển của doanh nghiệp?
Digital Marketing

Vì sao SEO Local lại ảnh hưởng tới quá trình phát triển của doanh nghiệp?

01/02/2023
FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất
Digital Marketing

FOMO Marketing là gì? 5 cách áp dụng FOMO Marketing hiệu quả nhất

15/10/2022
Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?
Digital Marketing

Seeding là gì? Một số nguyên tắc khi khai triển Seeding là gì?

30/09/2022
Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội
Digital Marketing

Haravan trong doanh nghiệp và những lợi ích vượt trội

13/05/2022
Next Post
WikiFX chính thức ra mắt WikiFX PC và những tính năng không nên bỏ lỡ 

WikiFX chính thức ra mắt WikiFX PC và những tính năng không nên bỏ lỡ 

Bài viết mới

Bộ hồ sơ xin việc gồm những gì​? Viết thế nào mới ấn tượng?
Cẩm nang nghề nghiệp

Bộ hồ sơ xin việc gồm những gì​? Viết thế nào mới ấn tượng?

by ATP
17/09/2023
0

Bộ hồ sơ xin việc gồm những gì? Viết hồ sơ xin việc sao cho đúng, chuẩn, đầy đủ, rõ ràng?...

Read more
Board of management là gì? Đặc điểm Board of management là gì?

Board of management là gì? Đặc điểm Board of management là gì?

12/09/2023
Key account manager là gì​​? Key account Manager và Sales Manager có gì khác?

Key account manager là gì​​? Key account Manager và Sales Manager có gì khác?

07/09/2023
Nhân viên telesales là gì? Nhân viên telesales làm việc gì?

Nhân viên telesales là gì? Nhân viên telesales làm việc gì?

02/09/2023
Ngành it là ngành gì? Triển vọng nghề nghiệp của ngành IT thế nào?

Ngành it là ngành gì? Triển vọng nghề nghiệp của ngành IT thế nào?

28/08/2023
Logo Final Trang 01

Blog chia sẻ về thị trường việc làm tại Việt Nam cũng như xu hướng việc làm trên thế giới. Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

Giải pháp việc làm

  • Tạo CV Online
  • Tìm việc làm
  • Khóa học / Đào tạo
  • Tính Lương / Thưởng
  • So Sánh Lương
  • Tuyển dụng nhân sự

Kiến thức tuyển dụng

  • Kỹ năng xin việc
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tin tức việc làm
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Liên kết

  • Ghi chú trực tuyến
  • Hệ thống rút gọn link
  • Đăng tin Bất động sản
  • Phần Mềm Bán Hàng Online
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Tạo CV online miễn phí
  • Tải video Tiktok không logo
  • Hoanghaitech.vn

ATPSOFTWARE – 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP, HCM
MSDN: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
Copyright © 2019 CV.COM.VN Design by ATP WEB

Logo Final Trang 01
Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong
Dmca Badge W250 2x1 04
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện

© 2019 CV.com.vn - Hệ sinh thái kết nối việc làm - thiết kế bởi ATP WEB.