Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
TRENDING
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện
No Result
View All Result
Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí
No Result
View All Result

6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” trong khoảng các ông lớn – congdongdigitalmarketing

by Trần Anh Tấn
29/10/2018
in Cộng Đồng Digital Marketing
0
Mô hình kinh doanh B2B – congdongdigitalmarketing

6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” trong khoảng các ông lớn

Để thu hút cũng như nâng cao thêm niềm tin của độc giả, những nhà quảng cáo cao thủ sẽ sử dụng chiến thuật “quảng cáo như chơi quảng cáo”.

bình thường, không ai muốn nhìn thấy quảng bá. người xem cũng thường không tin các bài viết, thông tin trong bài PR. vì vậy, để thu hút cũng như nâng cao thêm niềm tin của bạn đọc, các nhà quảng cáo cao thủ sẽ dùng chiến thuật “quảng cáo như chơi quảng cáo”.

Hãy nhìn thấy thử 6 hãng to dưới đây vừa mới từng PR như chơi truyền bá thế nào.

1. Mercedes-Benz

Dù ta khó sở hữu thể thấy điểm chung giữa xe khá Mercedes và blogger phong cách Leandra Medine, hãng ô tô Đức luôn luôn cộng tác sở hữu blogger này để cho ra mắt đoạn phim có tựa đề A Day in the Life of the Man Repeller (biệt danh của Medine).

IFrame

Trong đoạn phim này, blogger thời trang trải qua 1 ngày “như mọi ngày” sở hữu lịch trình và làm thử bình thường nhất, chỉ không giống ở chỗ là cô đó lái 1 mẫu Mercedes khi vận động. một ý tưởng tinh tế khi phối hợp thể hiện thời khắc biểu hàng ngày và lồng ghép sản phẩm sẽ gắn bó với bất kì người nào mỗi ngày – PR nhưng ko hẳn là quảng bá. Đoạn phim ấy chỉ là một tỉ dụ trong số nhiều đoạn phim tải chuyên chở trên ngành YouTube của Mercedes, cho thấy nỗ lực mang lại nội dung chất lượng cao và thú vị để hút đọc giả.

2. Hãng hàng không JetBlue

với plan tiếp thị bài viết tụ họp vào mạng phường hội và thành quả là 1,3 triệu người trên Facebook, 1,9 triệu người trên Twitter, và 290 ngàn người trên Instagram, rõ rãng hãng bay tới trong khoảng Hoa Kì này vừa mới đi đúng hướng lúc gây sự chú ý của bạn đọc.

IFrameĐơn cử như trên Instagram, JetBlue hướng tới lực lượng độc giả chính – những người thích đi máy bay/du lịch – bằng cách đăng nội dung quyến rũ họ. 1 trong các nội dung chậm tiến độ là bài đăng hàng tuần #DestinationFriday, trong ngừng thi côngĐây tải hình đẹp địa danh cố nhiên các lời khuyên trong khoảng phi hành đoàn và cả các câu đố gây tò mò cho các người theo dõi.

3. Chợ đồ thủ công Etsy

Là nền móng trực tuyến chuyên mua bán thành phẩm tay chân và những món đồ độc lạ, Etsy cũng vừa mới thành đạt trong việc truyền chuyên chở bài viết tới người dùng chuẩn y trang FB Etsy Success.IFrame

Trên trang Facebook này, cộng đồng các người bán chính là người tạo ra nội dung: trang này tải những bí quyết quản lí shop Etsy, san sẻ các câu chuyện sự phát triển trên “thương trường”, và mang cả phần quà tặng độc giả.

Dù không thực thụ giúp tăng doanh số, những bài đăng như vậy sẽ khiến những bạn đọc hiểu được công việc của một “lái buôn” trên Etsy, cũng như hiểu được cách Etsy hỗ trợ họ chăm nom cửa hàng online.

4. Hãng bắt mắt The Elephant Pants

Đây là cửa hàng online bán quần harem pants (loại quần được bề ngoài sở hữu phần hông rủ và càng xuống mắt cá chân thì càng ôm) và nhiều món thời trang khác. Dù những nhà sáng lập của The Elephant Pants tự hào về sự thả sức của các cái quần họ bán ra, nguyên tố giúp họ với được sự đồng cảm của người dùng chính là thèm khát cứu loài voi không bị tuyệt chủng.

với ý tưởng Đó, họ vừa mới bề ngoài kế hoạch marketing nhằm thu hút và thông báo quý khách về sứ mệnh của họ theo 1 cách thức ngộ nghĩnh và tương tác cao – câu đố. các thắc mắc như “Bạn giống voi đến mức nào?” hướng tới phân khúc ý trung nhân động vật/voi và giúp họ giải trí trên trang web mà không phải “nhắc khéo” họ móc hầu bao.

5. Trang cho thuê chỗ ở Airbnb

Chỉ trong 1 thời kì ngắn mà cái tên Airbnb phát triển thành phổ biến khắp mọi nhà – cố nhiên là nhờ vào chiến lược tiếp thị nội dung cực kì hiệu quả.

Vốn nức danh về sản xuất chỗ ở giá tốt chỉ mất khoảng ngắn cho những người đi du lịch, vì buộc phải đặc thù của thị phần, nền tảng trực tuyến này đang dành đầu tiên đem đến nội dung cần yếu duyệt các nơi như sách hướng dẫn – các thông tin này đến trong khoảng người địa phương từ phổ thông thị thành, mách nước về các địa điểm lí tưởng để ăn uống tốt sắm sắm ở các thành phố ngừng thi côngĐây.

mang việc cung cấp bài viết quý giá tương tự cho hàng ngũ bạn đọc chủ đạo, không sửng sốt khu Airbnb là một trong các nhãn hiệu du lịch vững mạnh nổi bật.

6. Adidas

nức tiếng về dụng cụ và y phục thể thao, Adidas có kế hoạch là marketing trên các nền móng B2B như truyền thông thị trấn hội ngành nghiệp LinkedIn. Dù thiên về bàn bạc giữa những đơn vị, LinkedIn mang 1 lợi thế cố hữu: những thành viên tham gia cũng chính là người tiêu dùng. do đó, Adidas đang tấn công vào nền móng phố hội này để lôi kéo độc giả chủ đạo.

IFrame

vừa mới đây, các thành viên LinkedIn lại được 1 phen chú ý lúc Adidas đăng bài rằng hãng cộng tác với 1 tập huấn viên Yoga (cũng là vận động viên đại diện cho hãng). Bài tải không gợi ý cho quý khách tậu sản phẩm của Adidas, nhưng nó giúp độc giả hiểu được cuộc sống của nhân viên của hãng, qua ngừng thi côngĐây đẩy mạnh quảng bá thương hiệu.

Qua các ví dụ trên, rạch ròi marketing bài viết giúp tăng lợi nhuận. những tổ chức cần nắm được chiếc hình và chủ đề bài viết mà bạn đọc chủ đạo chờ đợi. ngoài ra, những doanh nghiệp còn sở hữu thể Đánh giá dữ liệu người dùng, định hình vấn đề và chiếc ảnh bài viết mà bạn đọc mong đợi, và làm cho đa số mọi thứ để tạo bài viết từ dữ liệu thu thập cho độc giả. nội dung càng tốt sẽ càng hấp dẫn – đến mức các người ko liên tục lên mạng cũng có thể phát triển thành người mua chỉ sau giây lát nhìn thấy bài viết quảng cáo… online.

* Nguồn: Diễn đàn đơn vị

Trần Anh Tấn

Trần Anh Tấn

Related Posts

Khái niệm về SalesForce tại sao mọi người lại cần
Cộng Đồng Digital Marketing

Khái niệm về SalesForce tại sao mọi người lại cần

08/07/2021
Nền Tảng Chatbot
Cộng Đồng Digital Marketing

6 nền tảng tạo Chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam

06/11/2019
Insight Light Bulb Concept
Cộng Đồng Digital Marketing

Consumer Insight là gì? 4 sai lầm về Consumer Insight mà marketer cần phải biết

11/04/2020
Làm Việc Marketing
Cẩm nang nghề nghiệp

Top những bài viết hay nhất dành cho người xin việc và làm việc trong nghề Marketing

21/10/2019
Pepsicokehalloween
Cộng Đồng Digital Marketing

Cuộc chiến marketing không hồi kết giữa những thương hiệu lớn trên thế giới

21/10/2019
Content Marketing
Cộng Đồng Digital Marketing

Content Marketing là gì? Nhân viên Content Marketing sẽ làm gì bạn có biết?

11/04/2020
Next Post
Mô hình kinh doanh B2B – congdongdigitalmarketing

5 chữ "I" của một nhà lãnh đạo xuất sắc - congdongdigitalmarketing

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

7 cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm thu hút
Kiến Thức Marketing Chung

7 cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm thu hút

by ATPMedia
07/06/2023
0

Khi muốn đưa một sản phẩm ra thị trường thì các doanh nghiệp cần quảng bá rộng rãi sản phẩm...

Read more
Quảng cáo chuyển đổi

Quảng cáo chuyển đổi là gì? Hướng dẫn chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook

02/06/2023
Cách tìm giúp việc chăm người già có tâm, đáng tin cậy

Cách tìm giúp việc chăm người già có tâm, đáng tin cậy

01/06/2023
Top 5 bài văn tả mẹ hay nhất hiện nay.

Top 5 bài văn tả mẹ hay nhất hiện nay.

25/05/2023
WikiFX chính thức ra mắt WikiFX PC và những tính năng không nên bỏ lỡ 

WikiFX chính thức ra mắt WikiFX PC và những tính năng không nên bỏ lỡ 

23/05/2023
Logo Final Trang 01

Blog chia sẻ về thị trường việc làm tại Việt Nam cũng như xu hướng việc làm trên thế giới. Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh, Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

Giải pháp việc làm

  • Tạo CV Online
  • Tìm việc làm
  • Khóa học / Đào tạo
  • Tính Lương / Thưởng
  • So Sánh Lương
  • Tuyển dụng nhân sự

Kiến thức tuyển dụng

  • Kỹ năng xin việc
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng phỏng vấn
  • Kỹ năng văn phòng
  • Tin tức việc làm
  • Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Liên kết

  • Ghi chú trực tuyến
  • Hệ thống rút gọn link
  • Đăng tin Bất động sản
  • Phần Mềm Bán Hàng Online
  • Thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Tạo CV online miễn phí
  • Tải video Tiktok không logo
  • Hoanghaitech.vn

ATPSOFTWARE – 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP, HCM
MSDN: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
Copyright © 2019 CV.COM.VN Design by ATP WEB

Logo Final Trang 01
Atpsoftware Thong Bao Bo Cong Thuong
Dmca Badge W250 2x1 04
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Cách Viết CV
    • Mẫu CV xin việc
    • Kỹ năng viết CV
  • Nhà Tuyển Dụng
    • Biên Bản Công Việc
    • Hướng nghiệp
    • Văn hóa doanh nghiệp
    • Quản trị – Khởi nghiệp
    • Kỹ năng tuyển dụng
    • Môi trường làm việc
  • Cẩm Nang Xin Việc
    • Kinh Nghiệm Phỏng Vấn
    • Cẩm nang nghề nghiệp
    • Hồ sơ xin việc
    • Việc làm Hot
    • Định hướng nghề nghiệp
  • Bí Quyết Tăng Lương
    • Trắc Nhiệm Nghề Nghiệp
    • Tin Học Văn Phòng
    • Học Kỹ Năng Mềm
    • Sách – Ebook Hay
    • Những Câu Nói Hay Tạo Động Lực
    • Quản Lý Tài Chính Cá Nhân
  • Chuyện Công Sở
    • Kinh Nghiệm Đi Làm
    • Review Công Ty
    • Tâm Sự Nghề
  • Khóa học miễn phí
  • Tin tức sự kiện
    • Tin tức mới
    • Sự kiện

© 2019 CV.com.vn - Hệ sinh thái kết nối việc làm - thiết kế bởi ATP WEB.